fbpx
News

SM คอนเฟิร์ม หลังสื่อรายงาน เวนดี้ ‘Red Velvet’ เตรียมโซโล่เดบิวต์ในเดือนเมษายน

การกลับมาทำกิจกรรมในด้านงานเพลงของ เวนดี้ Red Velvet อย่างเป็นทางการนั้นยังคงเป็นที่เฝ้ารอและจับตามองจากแฟนๆ อยู่เสมอ ซึ่งล่าสุด สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการทำกิจกรรมของเธอที่จะกลับมาพร้อมกับผลงานโซโล่เดบิวต์ในเร็วๆ นี้

ในวันที่ 10 มีนาคม สื่อเกาหลี Star News ได้เปิดเผยรายงานว่า เวนดี้ Red Velvet เตรียมตัวโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ โดยจะเป็นการทำกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของเธอหลังจากเดบิวต์มาแล้ว 7 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้สมาชิกร่วมวงอย่าง ไอรีนและซึลกิ ก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในซับยูนิตแรกของวง ‘Red Velvet – IRENE & SEULGI’ มาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด SM Entertainment ก็ได้ยืนยันกับสื่อในเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เวนดี้ กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับอัลบัมโซโล่ของเธอที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้”

สำหรับ เวนดี้ ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมพร้อมกับการเดบิวต์ในเพลง ‘Happiness’ ร่วมกับ Red Velvet เมื่อปี 2014 ในฐานะของเมนโวคอลของทีม ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมที่ผ่านมา เวนดี้ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในด้านการร้องเพลงที่โดดเด่น พลังเสียงที่ใสและอบอุ่น รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงที่ยอดเยี่ยมมาเสมอ

นอกจากนี้ เวนดี้ ยังได้แสดงทักษะการร้องผ่านการร่วมงานกับศิลปินมากมายอย่าง John Legend, ยางดาอิล และ เอริค นัม ผ่าน SM STATION รวมไปถึงมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์ยอดนิยมมากทั้งเรื่อง ‘Start-Up’, ‘The King: Eternal Monarch’, ‘Beauty Inside’ หรือ ‘Hwarang’

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button