fbpx
HALLYU K PICKS!News

โรเซ่ BLACKPINK เล่าความประทับใจ ‘ร้องไห้เพราะปลื้มถั่วงอกที่ไทย’

โรเซ่ สมาชิกวง BLACKPINK ได้เริ่มต้นโปรโมตผลงานเพลงโซโล่ของเธอแล้วกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า On The Ground

และหนึ่งในกิจกรรมโปรโมตของเธอคือการมาเยือนรายการ Mom’s Diary ของช่อง SBS ซึ่งในตัวอย่างรายการที่ปล่อยออกมาได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของ โรเซ่ ที่เป็นคนอ่อนไหวและร้องไห้ได้ง่าย ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยร้องไห้ออกมาด้วยความประทับใจที่มีต่อถั่วงอกที่เธอได้ลองกินที่ประเทศไทย

โรเซ่ ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันเป็นคนที่ชอบกินผักมากค่ะ แล้วครั้งหนึ่งที่ไทยฉันก็ได้บังเอิญสั่งเมนูที่มีถั่วงอกมา และมันทำให้ฉันประทับใจมากค่ะ มันมีความสด เนื้อหนาแล้วก็กรอบ เป็นถั่วงอกที่อร่อยที่สุดที่ฉันเคยกินมาเลย

เวลาที่ฉันได้รู้สึกว่าตัวเองกำลังกินอาหารที่ดี ฉันก็จะมีความรู้สึกเกิดขึ้นมากเลยค่ะ ในตอนนั้นความรู้สึกมันมากจริงๆจนฉันกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ เพราะถั่วงอกที่ฉันได้กินมันดีมากจริงๆ”

Image

หลังจากที่ โรเซ่ ได้เล่าถึงเรื่องนี้สมาชิกรายการก็รู้สึกประหลาดใจ และสงสัยว่ารสชาติของถั่วงอกที่ไทยมันเป็นยังไง ซึ่ง โรเซ่ ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า

“ต้องไปลองกินจริงๆ ค่ะ คราวหน้าถ้าได้ไปประเทศไทยกันต้องสั่งเมนูที่มีถั่วงอกมาลองนะคะ”

Image

ติดตามชมเรื่องราวของ โรเซ่ และรีแอคชันของเธอในรายการ Mom’s Diary กันได้สัปดาห์นี้ และสามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button