fbpx
News

รีแอคชันของชาวเน็ตในรูปวันเกิด 9 ขวบของแฝด 3 แทฮัน-มินกุก-มันเซ

ถึงแม้จะผ่านไปนานหลายปีแล้วกับช่วงเวลาในรายการ The Return of Superman ของแฝดสาม แทฮัน-มินกุก-มันเซ ลูกชายของนักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก แต่แฟนๆ รายการก็ยังคงเฝ้าติดตามการเติบโตของพวกเขาอยู่ตลอดมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยรูปภาพของ 3 แฝด แทฮัน มินกุก มันเซ ลูกชายของ ซงอิลกุก ที่กำลังฉลองวันเกิดครบรอบ 9 ขวบของพวกเขา ซึ่งก็ได้กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจบนเว็บบอร์ดออนไลน์เกาหลีอย่าง DC Inside ในเวลาต่อมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรูปภาพที่ถูกเปิดเผยออกมา ทั้ง 3 หนุ่มน้อยอยู่ในเสื้อผ้าแบบเดียวกันและได้โพสท่ากับเค้ก 3 ก้อนที่พวกเขาได้รับในวันเกิด ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปในตอนหนึ่งของรายการ The Return of Superman ได้มีการคาดการณ์ถึงส่วนสูงในอนาคตของ แทฮัน มินกุก มันเซ ว่าพวกเขาจะมีความสูงถึงราวๆ 185 เซนติเมตรกันเลยทีเดียว และถึงแม้ในตอนนี้พวกเขาจะอายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น แต่ก็ได้มีชาวเน็ตที่แสดงความเห็นแบบขำๆ ว่าทั้งสามคนเหมือนจะสูงขนาดตามที่คาดการณ์ไว้ซะแล้ว

“อย่างที่คิดเลย พวกเขาดูเหมือนเด็กที่จะสูง 185 เซนติเมตรในสักวัน”

Image

Image

Image

Image

สำหรับแฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ และคุณพ่อ ซงอิลกุก ได้ปรากฏตัวในรายการ The Return of Superman ที่ได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนรายการทั่วโลก ก่อนที่จะอำลารายการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 โดยหลังจากอำลารายการไปแล้ว พวกเขายังคงทำกิจกรรมในโปรเจคต์การกุศลอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ แฝดสามได้ทำโปรเจคต์ร่วมกับ Yoon Design Group และ Korea’s Hangeul Tree of Hope เพื่อออกแบบฟอนต์ภาษาเกาหลีของพวกเขาเอง โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับองค์กร ChildFund Korea เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติและสังคม

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button