fbpx
News

CUBE Ent. ยืนยันข่าวเซ็นสัญญา ‘จองจีอู’ พี่สาว J-HOPE เข้าร่วมสังกัด

จองจีอู พี่สาวของ J-HOPE สมาสชิกวง BTS ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของ CUBE Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ช่วงเที่ยงวันที่ 22 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า จองจีอู ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย CUBE Entertainment พร้อมกับระบุว่าเธอจะเข้ามาทำหน้าที่ในบทบาทของศิลปิน และผู้อำนวยการด้านแฟชั่นของศิลปินในค่าย หลังจากมีผู้พบเห็นชื่อของเธอปรากฎในหน้าเว็บไซต์ของบริษัทในส่วนของศิลปินในสังกัด

ล่าสุดทางตัวแทนจาก CUBE Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อว่าเป็นความจริงที่ จองจีอู ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัท พร้อมกับขอให้ติดตามผลงานของเธอที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับ จองจีอู แล้วนอกจากจะเป็นที่รู้จักจากการเป็นพี่สาวของ J-HOPE แล้วเธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นที่มีผู้ติดตามเธอในหลายช่องทาง และยังเป็น CEO ร่วมของแบรนด์ MEJIWOO และ FUN THE MENTAL

Image

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จองจีอู ได้ร่วมรายการวาไรตี้ออนไลน์กับศิลปินในค่าย CUBE Entertainment มาแล้วในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำแบรนด์แฟชั่นออนไลน์กับ อูกี สมาชิกวง (G)I-DLE ในรายการ LEARN WAY

우기 런웨이브 프로필 - 걸그룹 갤러리 - 에펨코리아

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button