fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อชาวเนตได้รู้จักหญิงสาวที่ทำให้ Super Junior เซอร์ไพรส์ใน I Can See Your Voice

รายการ I Can See Your Voice ซีซัน 8 ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งเมื่อคนที่ศิลปินประจำสัปดาห์คิดว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยนแต่กลับกลายเป็นนักร้องเสียงดีที่มาพร้อมกับพลังเสียงอันน่าทึ่ง

ศิลปินประจำสัปดาห์นี้เป็นคิวของ Super Junior ที่กลับมาเยื่อนอีกครั้ง ซึ่งการปรากฎตัวของ คังยุนจอง หญิงสาวนักร้องปริศนาก็ทำให้ผู้ร่วมรายการทุกคนรู้สึกสะดุดตา ด้วยภาพลักษณ์ของเธอที่ดุคล้ายกับดารา-ไอดอล

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ข้อมูลของ คังยุนจอง ได้ระบุว่าถ้าเธอเป็นนักร้องเสียงดี เธอคืออดีตนักแสดงมิวสิคัลเด็กที่เดบิวต์บนเวทีตั้งแต่ 9 ขวบและเป็นเน็ตไอดอลในช่วงมัธยมที่โรงเรียศิลปะซอนฮวา ก่อนที่จะเข้าเรียนเอกการขับร้องในมหาวิทยาลัย ในขณะที่อีกข้อมูลระบุว่า แต่ถ้าเธอคือนักร้องเสียงเพี้ยน เธอคือนางแบบแฟชั่นที่ลองมาออกรายการเพื่อเพิ่มชื่อเสียงให้กับตัวเอง

Image

Image

Image

แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ถูกเลือกออกด้วยเหตุผลที่คิดว่าเธอน่าจะเป็นนางแบบมากกว่านักร้อง ด้วยความสูงของเธอที่สูงถึง 177 ซม. และรูปถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานที่ออกมางดงาม

และในการเฉลยเสียงของ คังยุนจอง ก็ต้องทำให้ทั้ง Super Junior แหละเหล่าผู้ร่วมรายการต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อเธอโชว์พลังเสียงด้วยการร้องแบบ พันโซรี ที่เป็นการขับร้องดั้งเดิมของเกาหลีบนเพลงแบบร่วมสมัย ก่อนที่เธอจะทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนสไตล์ร้องเป็นแบบคลาสสิคตะวันตกดที่ทำให้ทุกคนต้องทึ่งในพลังเสียงและความสามารถของเธอที่เกินกว่าทุกคนจะจินตนาการถึง

คังยุนจอง เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮันยาง เอกการขับร้อง ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าการที่เธอสามารถเปลี่ยนสไตล์การร้องได้ระหว่างเพลงมีที่มาจากหลังจากที่ช้วงเวลาที่เธอรู้สึกหมดไฟในการร้องเพลง และทำให้เธอเริ่มลองร้องเพลงในหลากหลายสไตล์ มากขึ้นจนทำให้เธอกลับมามีแพสชันด้านการร้องเพลงอีกครั้ง | คลิกเพื่อชม: รายการ I Can See Your Voice ซีซัน 8 พร้อมซับไทย

หลังจบรายการคลิปของเธอที่ถูกนำลงบนช่องทางต่างๆก็ได้รับความสนในจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว และมีคอมเมนต์ที่รู้สึกประทับใจในพลังเสียงและความสามารถของ คังยุนจอง เช่น

• ตอนที่เธอเปลี่ยนจากการร้องแบบพื้นเมือง ไปเป็นร้องโอเปร่ามันทำฉันขนลุกมากจริงๆ
• ฉันเปิดคลิปนี้วนดูหลายรอบเลย ฉันว่าเธอร้องเพลงนี้ออกมาได้น่าทึ่งมาก
• ตอนที่เธอยิ้มก่อนร้องเพลง มันทำฉันนึกว่าเธอจะมาหลอกเป็นนักร้องเสียงเพี้ยนจริงๆ แต่พอเริ่มร้องเท่านั้นแหละฉันขนลุกไปหมดเลย
• ทั้งเสียงร้องและหน้าตาของเธอมันงดงามจริงๆ เวลาเธอยิ้มก็ดูมีเสน่ห์มาก
• เธอทำให้ฉันอยากหาเพลงแบบนี้ฟังอีกหลายๆ เพลง

Image

ติดตามชมรายการ I Can See Your Voice ซีซัน 8 พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button