fbpx
News

มีมี่ และโซอี อดีตสมาชิก ‘gugudan’ ตัดสินใจออกจาก Jellyfish Entertainment

มีมี่ และ โซอี อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป gugudan ได้ตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดเดิม Jellyfish Entertainment

ในวันที่ 31 มีนาคม มีมี่ และ โซอี ได้เขียนจดหมายแจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเธอ ถึงการยุติสัญญากับค่าย Jellyfish Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ย้อนกลับเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา Jellyfish Entertainment ได้ประกาศว่าเกิร์ลกรุป gugudan จะยุติการทำกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการ โดยต้นสังกัดจะให้การสนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกทั้งกิจกรรมทางดนตรี และกิจกรรมการแสดงต่อไป

จดหมายจาก มีมี่ :

“สวัสดีค่ะทุกคน มีมี่ เองนะคะ นานแล้วนะคะที่ฉันไม่ได้มาทักทายทุกคน

ฉันพูดว่าจะมาทักทายกับทุกคนในเร็วๆ นี้ แต่กลับทำให้ทันจัก (ชื่อแฟนคลับของวง gugudan) ต้องเป็นกังวลกับการที่ไม่ได้ยินข่าวของฉันเลย ฉันเสียใจจริงๆ ค่ะ มันมีอะไรหลายอย่างที่ฉันต้องดูแล ก็เลยไม่สามารถที่จะมาพูดคุยกับทุกคนได้มาก

ถึงแม้มันจะช้าไป แต่ในตอนนี้ที่ฉันกำลังเขียนจดหมายเพราะว่าหลังจากที่ใช้เวลาคิดอยู่นาน ฉันก็ได้ตัดสินใจยุติสัญญากับ Jellyfish Entertainment แล้วค่ะ

ฉันอยากแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ gugudan ทำได้มากกว่านี้ และนั่นจึงทำให้ฉันมีเรื่องที่รู้สึกเสียใจมากมายค่ะ อีกหนึ่งสาเหตุที่ฉันยังไม่ได้เขียนจดหมายจนถึงตอนนี้ก็เพราะว่ามันอาจทำให้รู้สึกว่านี่เป็นจุดสิ้นสุดของ gugudan แล้วจริงๆ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ฉันไม่สามารถบอกลาได้อย่างที่ควรทำ

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดค่ะแต่มันคือการเริ่มต้นใหม่ ตั้งแต่ที่ฉันมี ทันจัก ที่คอยให้กำลังใจและเชื่อมั่นในตัวฉันอยู่ ฉันก็จะค่อยๆ ลองทำสิ่งต่างๆ ที่อยากจะทำและรับเอาประสบการณ์ใหม่ๆ ไปพร้อมกับการสื่อสารกับแฟนๆ ให้มากขึ้นค่ะ

ขอบคุณที่ร่วมกันสร้างความทรงจำที่มีค่าจนไม่สามารถแลกกับสิ่งใดได้ และมาร่วมสร้างความทรงจำที่มีค่ามากกว่านี้ด้วยกันนะคะ ช่วยรอติดตามกิจกรรมของฉันในอนาคตและให้กำลังใจฉันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ!”

https://www.instagram.com/p/CNCze_Pgu4t/

จดหมายจาก โซอี :

“สวัสดีค่ะ นี่คือ จางโซจิน (ชื่อจริงของ โซอี) นะคะ

นี่ก็เป็นเวลานานมากแล้วนะคะ ฉันเขียนจดหมายนี้เพื่อที่จะแจ้งข่าวกับทุกๆ คนค่ะ

ในเดือนมีนาคม ฉันได้ตัดสินใจยุติสัญญาของฉันกับ Jellyfish Entertainment และตัดสินใจที่เริ่มต้นใหม่ ฉันอยากจะแชร์ข่าวนี้ให้กับแฟนๆ ก่อนเป็นอันดับแรก ก็เลยกำลังเขียนจดหมายนี้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ต้องขอขอบคุณอีกครั้งและอีกครั้งถึง ทันจัก ที่มีค่าของพวกเรา ที่คอยเฝ้ามองและอยู่เคียงข้างพวกเรามาจนถึงตอนนี้ ฉันรู้สึกเสียใจและรู้สึกขอโทษมากมายถึงแฟนๆ แต่ก็ต้องขอบคุณ ทันจัก ที่ทำให้พวกเราสามารถเปล่งประกายได้ และฉันก็รู้สึกมีความสุขที่พวกเราได้สร้างเสียงหัวเราะร่วมกัน

ฉันจะเติบโตขึ้นเมื่อได้ลองท้าทายประสบการณ์ใหม่ๆ ในหลากหลายด้านที่กว้างขึ้น ฉันอยากขอให้ทุกๆ คนช่วยให้การสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงอย่างนี้ในอนาคตด้วยนะคะ! โปรดเป็นกำลังใจให้สมาชิก gugudan ที่น่ารักต่อไปในระหว่างที่พวกเราค่อยๆ เติบโตในแต่ละเส้นทางของตัวเองกันด้วยนะคะ

อากาศหนาวได้ผ่านไป และก็กลายเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้จะผลิบานอีกครั้ง ฉันจะคอยภาวนาให้พวกเราได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆ ปราศจากความกังวลใดๆ ในช่วงเวลาของฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นแบบนี้นะคะ

มากกว่าสิ่งอื่นใด อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองกันด้วยนะคะ!

ไปก่อนนะคะ?”

https://www.instagram.com/p/CNDNEHWnP7v/

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button