fbpx
News

เมื่อ ซงจุงกิ รู้ว่า นิชคุณ และ ชานซอง ‘2PM’ มาร่วมถ่ายซีรีส์ Vincenzo

นิชคุณ และชานซอง 2PM ได้มาร่วมรับบทพิเศษในซีรีส์ Vincenzo เพื่อช่วยเป็นสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้ และยังเป็นการสนับสนุน แทคยอน สมาชิกวงที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ รวมถึง ซงจุงกิ ที่เคยร่วมงานกันมาในอดีต

Image

ในคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของเรื่อง Vincenzo ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันนี้ ได้เปิดเผยให้เห็นเบื้องหลังฉากการปรากฎตัวของ นิชคุณ และ ชานซอง ซึ่งในการถ่ายทำฉากนี้ ซงจุงกิ ก็ได้มาร่วมชมอยู่ด้วย พร้อมกับโผล่เข้ามาในฉากหลังจากผู้กำกับสั่งคัทพร้อมกับตรงเข้าไปจับมือ นิชคุณ พร้อมกับยื่นฮอทแพคให้ ก่อนที่ผู้กำกับจะบอกให้เขาออกจากฉากไป ซึ่ง ซงจุงกิ ได้พูดแซวขึ้นมาว่า “มาถ่ายทำอะไรกันที่นี่ครับ ใครแสดงนำเรื่องนี้เหรอ” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทีมงานและนักแสดงที่มาร่วมงานกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หลังการถ่ายทำ นิชคุณ และชานซอง ได้พูดถึงการมาร่วมถ่ายทำครั้งนี้ว่าพวกเขาได้รับเชิญจาก แทคยอน ให้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในเรื่อง ซึ่งระหว่างสัมภาษณ์อยู่ ซงจุงกิ ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับชมทั้ง 2 คนว่า “หล่อจังเลยนะครับ” ก่อนที่ ชานซอง จะชม ซงจุงกิ กลับแบบเดียวกัน

Image

นิชคุณ ได้พูดถึงการถ่ายทำว่า “วันนี้สนุกมากครับ และผมคิดว่าจะมีฉากตลก ๆ ออกมาเยอะเลย ผมเองก็อยากรู้ครับว่ามันจะออกมาเป็นยังไง”

Image

ชานซอง ได้ทิ้งท้ายว่า “โปรดติดตามชมเรื่อง ‘Vincenzo’ กันจนจบเลยนะครับ แล้วช่วยมอบความรักให้กับ 2PM ด้วย รักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะครับทุกคน”

หลังคลิปเบื้องหลังนี้ถูกปล่อยออกมาก็ทำให้แฟนๆ หลายคนย้อนคิดถึงรายการ Running Man ในตอนที่ นิชคุณ และแทคยอน ไปเป็นแขกรับเชิญช่วงเดียวกับที่ ซงจุงกิ ยังเป็นสมาชิกของรายการอยู่ ซึ่งเป็นโมเมนต์ในความทรงจำทั้งแฟนๆ ของ ซงจุงกิ และวง 2PM ที่ยังคงจดจำกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button