fbpx
News

เซฮุน EXO • ยูรา Girl’s Day ร่วมทีม ซงฮเยคโย-จางกียง ในซีรีส์ใหม่ช่อง SBS

‘Now, We Are Breaking Up’ ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS ที่นำแสดงโดย ซงฮเยคโย และ จางกียง ได้เปิดเผยรายชื่อ 2 ไอดอลที่จะมาร่วมทีมนักแสดงของเรื่องแล้ว

ในวันที่ 6 เมษายน มีรายงานจากสื่อในเกาหลีว่า เซฮุน EXO และ ยูรา Girl’s Day จะมาร่วมทีมนักแสดงสมทบในซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS ‘Now, We Are Breaking Up’ โดยรายงานดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก SM Entertainment และ Awesome ENT ต้นสังกัดของ 2 ไอดอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Now, We Are Breaking Up’ นำแสดงโดย ซงฮเยคโย จางกียง ชเวฮีซอ และ คิมจูฮอน ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการเลิกรา

เซฮุน จะรับบทเป็นดีไซน์เนอร์คนใหม่ของบริษัทแฟชั่นผู้ร่วมงานกับ ฮายองอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) เมเนเจอร์ของทีมดีไซน์ ส่วน ยูรา จะรับบทเป็น ‘ฮเยริน’ เซเลบริตี้ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก

ซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up เขียนบทโดย เจอิน ที่เคยเขียนบทในเรื่อง ‘Misty’ และกำกับโดย อีกิลบก ที่มีผลงานจากเรื่อง ‘My Love From the Star’, ‘Vagabond’ และ ‘Dr. Romantic 2’ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน และวางแผนออกอากาศทาง SBS ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button