fbpx
News

เยริ Red Velvet • ฮงซอก PENTAGON คอนเฟิร์มแสดงนำในเว็บดราม่าเรื่องใหม่ของ Playlist

เยริ Red Velvet และ ฮงซอก PENTAGON ยืนยันเตรียมรับบทนำใน ‘Blue Birthday’ เว็บดราม่าเรื่องใหม่จากทีมโปรดัคชัน Playlist

‘Blue Birthday’ เว็บดราม่าเรื่องใหม่จาก Playlist สตูดิโอโปรดัคชันชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังของเว็บดราม่ายอดฮิตอย่างเรื่อง A-TEEN และ Love Playlist โดยเรื่อง Blue Birthday จะเป็นเว็บดราม่าแฟนตาซี-โรแมนซ์ ที่ตัวละครหลักของเรื่องจะย้อนกลับไปในอดีตผ่านรูปภาพลึกลับจากรักครั้งแรกของพวกเขา ที่เสียชีวิตไปในวันเกิดของเขาเมื่อ 10 ปีก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย เยริ จะรับบทเป็น ‘โอฮาริน’ หญิงสาวที่สูญเสียรักครั้งแรกของเธอเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เธอได้ตัดสินใจสารภาพรักกับ ซอจุน เพื่อนชายของเธอ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจจบชีวิตลง ซึ่งได้สร้างความสะเทือนใจและหวาดกลัวให้กับเธออย่างมาก ปัจจุบัน โอฮาริน ทำงานอยู่ที่ศูนย์พักพิงของสัตว์เลี้ยงที่ถูกทิ้ง แต่ในวันครบรอบ 10 ปีของเหตุการณ์นั้น เธอกลับได้รูปภาพบางส่วนจากรักแรกของเธอที่ถูกทิ้งเอาไว้

ส่วน ฮงซอก จะรับบทเป็น ‘จีซอจุน’ รักแรกของ ฮาริน ถึงแม้ว่าเขาจะมีภาพลักษณ์ภายนอกที่สดใสและมองโลกในแง่ดี แต่กลับมีด้านมืดภายในที่ไม่มีใครสัมผัสถึง โดย ฮาริน เป็นคนที่มอบความหวังให้กับเขา และเขาเองก็เริ่มที่จะพัฒนาความรู้สึกต่างๆ ให้กับเธอ ซึ่งในขณะที่ ซอจุน ตั้งใจจะสารภาพรักกับ ฮาริน แต่เขาก็ต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันในห้องถ่ายภาพ

นอกจาก เยริ และ ฮงซอก แล้วยังมีทีมนักแสดงคนอื่นๆ ของเรื่อง Blue Birthday อย่าง อีซังจุน รับบทเป็น ‘ชาอึนซัง’ นักข่าวท้องถิ่นที่แอบรัก โอฮาริน ข้างเดียว, คิมคยอลยู รับบทเป็น ‘โดซูจิน’ เพื่อนสนิทของ โอฮาริน และ พัคจูฮยอน รับบทเป็น ‘คิมอึยยอง’ แฟนผู้ซื่อสัตย์ของ โดซูจิน

โดยทีมนักแสดงของเว็บดราม่าเรื่อง Blue Birthday และ ผู้กำกับ พัคดันฮี ได้เริ่มต้นอ่านบทครั้งบทแรกแล้วเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา และมีกำหนดการปล่อยเว็บดราม่าออกมาในช่วงฤดูร้อนของเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button