fbpx
News

เมื่อแฟนๆ คิดถึง คูฮารา ในการรวมตัวของ KARA ฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 14

KARA อีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุปในตำนานของวงการ K-POP ที่ถึงแม้จะยุติการทำกิจกรรมของวงไปแล้ว แต่ก็ยังมีโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันในช่วงวันครบรอบเดบิวต์ของวง

วันที่ 8 เมษายน กยูริ ได้โพสต์รูปการรวมตัวกับ ซึงยอน นิโคล และ จียอง สมาชิกวง KARA ที่มาร่วมฉลองการครบรอบเดบิวต์ปีที่ 14 ของวง ซึ่งเธอได้เขียนข้อความพร้อมกับรูปบนอินสตาแกรมว่า

“ไม่กี่วันที่ผ่านมา เราได้มารวมตัวกันเพื่อฉลองปีที่ 14 การเดบิวต์ของ KARA ค่ะ เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายยิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ขอบคุณ จียอง ที่เตรียมดอกไม้กับเค้กมาเซอร์ไพรส์พวกเราด้วยนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/CNZzF16hKj7/

note: KARA ขึ้นเดบิวต์สเตจแรกวันที่ 29 มีนาคม ปี 2007 ที่รายการ M!Countdown ด้วยเพลง Break It

หลังจากที่โพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกมาก็มีแฟนๆที่มาคอมเมนต์ด้วยความคิดถึง คูฮารา สมาชิกวงที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2019 ซึ่งกยูริก็ได้ตอบคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ฮารา .. ลองคิดว่าเธอมาร่วมฉลองกับพวกเราไม่ได้เพราะติดเรื่องไม่ให้รวมตัวเกิน 4 คน ดีไหมคะ?”

ซึ่งแฟนๆ ก็คล้อยตามในเรื่องนี้และมีคอมเมนต์อย่างเช่น “อยากให้โควิดหายเร็วๆ ทุกคนจะได้มารวมตัวกัน”, “ฮารา มาไม่ได้เพราะเรื่องนี้นี่เอง”, “ขอบคุณนะคะออนนี่ รักทุกคนมากค่ะ”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button