fbpx
News

Jay B ‘GOT7’ เข้าร่วมสังกัด H1GHR MUSIC เริ่มตารางงานแรกวันนี้

Jay B สมาชิกวง GOT7 ตกลงเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินใหม่ในสังกัดของค่าย H1GHR MUSIC

อัปเดต: H1GHR MUSIC ชี้แจง ข่าวเซ็นสัญญากับ Jay B ‘GOT7’ ไม่เป็นความจริง


ข่าวก่อนหน้านี้:

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงบ่ายวันที่ 13 เมษายน SPOTV News ได้รายงานว่าการเซ็นสัญญาระหว่าง Jay B สมาชิกวง GOT7 และ ค่ายเพลง H1GHR MUSIC ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง Jay B จะเริ่มตารางงานแรกอย่างเป็นทางการภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่ในวันนี้

สำหรับตารางงานแรกของ Jay B คือการถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นในช่วงบ่ายวันนี้

ในรายงานยังได้เปิดเผยว่า Jay B ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ H1GHR MUSICหลังจากที่ได้พูดคุยรายละเอียดเป็นระยะเวลานาน ซึ่งส่วนหนึ่งของการตัดสินใจเลือกร่วมงานกันคือทิศทางของแนวเพลงที่ตรงกับความสนใจของเขา และมีเงื่อนไขเพิ่มเติมในการสนับสนุนการทำกิจกรรมของกลุ่มศิลปินอาร์แอนด์บี ‘ØFFSHORE’ ที่เขาเป็นสมาชิกอยู่

https://www.instagram.com/p/CNFPQi8rmEz/

และนอกจากการทำงานในด้านดนตรีแล้ว Jay B จะมีกิจกรรมในด้านอื่นๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามควบคู่กันไปด้วย เช่นเดียวกับการถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารชั้นนำที่เป็นตารางงานแรกของเขาในวันนี้

ค่ายเพลง H1GHR MUSIC ก่อตั้งขึ้นโดย Jay Park และ Cha Cha Malone ในปี 2017 ด้วยเป้าหมายของการเชื่อมโยงและเปิดโอกาสให้กับศิลปินเกาหลี-อเมริกันเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในระดับนานาชาติ โดยในปัจจุบันมีศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดังในสังกัดเช่น GroovyRoom, Woogie, Haon, pH-1, Sik-K, Woodie Gochild และอีกมากมาย

Image

ติดตามการทำกิจกรรมของ Jay B ภายใต้การดูแลของค่าย H1GHR MUSIC ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button