fbpx
News

พัคบอม เล่าถึงการรวมตัวของสมาชิก 2NE1 กับความลับที่รอเปิดเผย

การรวมตัวของสมาชิกวงเกิร์ลกรุป 2NE1 ยังเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ โดยล่าสุด พัคบอม หนึ่งในสมาชิกวง ได้เล่าถึงการรวมตัวของสมาชิกได้กลับมาเจอกันในช่วงที่ผ่านมา

พัคบอม ได้มาร่วมถ่ายแบบกับนิตยสาร TEN STAR ฉบับเดือนพฤษภาคม ด้วยการอวดโฉมหุ่นของเธอหลังจากที่ได้ลดน้ำหนักลงไปถึง 11 กิโลกรัม และยังร่วมพูดคุยเรื่องราวการทำกิจกรรมของเธอในฐานะ นักร้องเดี่ยว และความสัมพันธ์ที่ยังเหนียวแน่นของสมาชิก 2NE1 ซึ่งเธอได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราพยายามรวมตัวเพื่อเจอกันบ่อยๆ ค่ะ ในตอนนี้แต่ละคนต่างก็กำลังยุ่งอยู่กับการทำกิจกรรมของตัวเอง ซึ่งฉันก็ดีใจมากค่ะที่เห็นพวกเราแต่ละคนทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีที่สุด เมื่อไม่นานมานี้พวกเราก็เพิ่งนัดเจอกันค่ะ เวลาที่มาเจอกัน พวกเราก็จะถ่ายรูปแล้วก็ทานข้าวด้วยกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็น CL หรือ ดาร่า ที่จะคอยติดต่อนัดแนะเพื่อชวนพวกเราออกมาเจอกันค่ะ”

นอกจากนี้ พัคบอม ยังพูดถึงเรื่องการกลับมาทำกิจกรรมในอนาคตของ 2NE1 ไว้อีกว่า

“เวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกัน ก็มักจะคุยกันเรื่องแพลนการกลับมารวมตัวทำกิจกรรมกันค่ะ แต่สำหรับตอนนี้ยังคงเป็นความลับอยู่นะคะ แต่อยากให้ทุกคนรู้ไว้ว่าเบื้องหลังของความลับ มันจะต้องมีอะไรซ่อนอยู่แน่นอนค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button