fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man ชี้แจงการตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกของ อีกวางซู

ช่วงเช้าวันที่ 27 เมษายน ทางต้นสังกัดของ อีกวางซู ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจถอนตัวจากรายการ Running Man ของ อีกวางซู

ล่าสุดทางทีมโปรดัคชันของรายการ Running Man ก็ได้ออกจดหมายอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการออกจากการเป็นสมาชิกรายการของ อีกวางซู

“นี่คือคำแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการออกจากการเป็นสมาชิกรายการ Running Man ทางช่อง SBS ของนักแสดงอีกวางซู

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกรายการ Running Man และทีมโปรดัคชันได้ปรึกษาร่วมกันอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานานเกี่ยวกับการออกจากการเป็นสมาชิกรายการของ อีกวางซู ซึ่งเราได้เคารพการตัดสินใจของเขาที่จะก้าวลงจากการทำหน้าที่ในรายการ

นับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปีที่แล้ว อีกวางซู ได้เข้ารับการบำบัดอาการบาดเจ็บที่ขาของเขา และถึงแม้ว่าเขาจะสุขภาพไม่สมบูรณ์ เขาก็ยังคงมาร่วมการถ่ายทำของ Running Man ควบคู่ไปกับการบำบัดฟื้นฟูร่างกาย ด้วยความรัก และความรับผิดชอบที่มีต่อการแสดง อย่างไรก็ตามแม้ อีกวางซู จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะทำทั้งสองอย่างนี้ไปพร้อมกันได้ ทำให้เขาได้เปิดเผยความกังวลของเขากับสมาชิกและทีมงานของรายการ

สมาชิก และทีมงานของรายการยังคงต้องการร่วมงานกับ อีกวางซู ในรายการต่อไป แต่เนื่องจากความเห็นของ อีกวางซู ในฐานะสมาชิกของรายการ Running Man  เป็นสิ่งสำคัญ เราจึงตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของเขาหลังจากการปรึกษาร่วมกันเป็นเวลานาน

เป็นโชคที่ไม่ดีที่เราต้องเผชิญกับการจากลาอันงดงามนี้ อย่างไรก็ตามเราขอให้ผู้ชมมอบการสนับสนุนและกำลังใจอันอบอุ่นให้กับ อีกวางซู และสมาชิก ในการตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ สมาชิกและทีมโปรดัคชันรายการ Running Man จะคอยเป็นกำลังใจให้กับ อีกวางซู “สมาชิกชั่วนิรันดร์” ของเราตลอดไป”

Image

การถ่ายทำในตอนสุดท้ายของ อีกวางซู ในบทบาทการเป็นสมาชิกรายการได้วางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 24 พฤษภาคม และจะออกอากาศให้ได้ชมในช่วงเดือน มิถุนายน ซึ่งแฟนๆ รายการ Running Man สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button