fbpx
News

ซูฮยอน-แซรน-โบรา โชว์เคมีเพื่อนซี้ในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

ในรายการ ‘Hooray for Independence’ ตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา 2 นักแสดงสาว คิมแซรน และ คิมโบรา ได้ไปเยือนบ้านของ ซูฮยอน สมาชิกวง AKMU ที่เป็นเพื่อนสนิทของพวกเธอ พร้อมกับโชว์เคมีเพื่อนซี้ในมุมใหม่ๆ ให้กับผู้ชมได้เห็นกัน

ในรายการได้เปิดเผยว่า ทั้ง คิมแซรน และ คิมโบรา มักจะมาที่บ้านของ ซูฮยอน เป็นปกติราวกับเป็นบ้านของพวกเธอเอง และพวกเธอยังคอยอัปเดตรหัสผ่านของบ้านแต่ละคนเสมอ เพื่อให้พวกเธอสามารถเข้าออกบ้านของอีกคนหนึ่งในอย่างอิสระ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ คิมแซรน ได้โชว์สกิลการทำอาหารมื้อกลางวันด้วยเมนูสตูว์ ส่วน คิมโบรา ก็ทำหน้าที่เหมือนเป็นแม่บ้านคอยตรวจตราความเรียบร้อยรอบๆ บ้านของซูฮยอน รวมถึงล้างจานและจัดการขยะรีไซเคิลให้อีกด้วย ซึ่ง ซูฮยอน ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“ปกติแล้ว แซรน จะเป็นคนที่คอยดูแลเรื่องอาหารให้ค่ะ และพี่โบราจะคอยจัดการเก็บกวาดและรีไซเคิลขยะ ส่วนฉันจะดูแลเรื่องดนตรี เพราะฉันเป็นนักดนตรีค่ะ”

ในระหว่างนั้น ชานฮยอก AKMU พี่ชายของ ซูฮยอน ที่เห็นน้องสาวของตัวเองกำลังร้องเพลง ในขณะที่เพื่อนๆ กำลังจัดการทำอาหารและทำความสะอาดบ้านนั้น ก็พึมพำขึ้นมาว่า ‘ว้าว… เธอดูสนุกจังนะ’

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button