fbpx
News

เมื่อโมเมนต์แทกุกไลน์ ลิซ่า-เตนล์ จากรายการ Youth With You กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยากรวดเร็วกับโมเมนต์ของแทกุกไลน์ ลิซ่า และ เตนล์ 2 เพื่อนซี้ชาวไทยในวงการ K-POP ทีมาจากรายการ Youth With You 3

ระหว่างการสอนในมิชชันล่าสุดของรายการ Youth With You ลิซ่า ได้พูดในรายการ ว่าเธอได้ไปขอให้เตนล์สอนการเต้นเพลง Kick Back ของ Way V ให้ ด้วยความตั้งใจที่เธออยากสอนทีมของเธอด้วยท่าเต้นแบบออริจินัลและนำมาใช้ในมิชชัน Collaboration Stage

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

“ฉันอยากจะบอกบางอย่างกับพวกคุณ อันที่จริงฉันขอให้เพื่อนของฉัน เตนล์ วง WayV สอนฉันเต้นเวอร์ชันนี้ เพราะฉันอยากจะสอนพวกคุณในเวอร์ชันของต้นฉบับ”

โดยหลังจากการออกอากาศของรายการในอีพีนี้ เตนล์ ก็ได้โพสต์คลิปที่ซ้อมเต้นเพลง Kick Back กับ ลิซ่า ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างรวดเร็วในสังคมออนไลน์ถึงโมเมนต์ของเพื่อนซี้แทกุกไลน์

 

View this post on Instagram

 

A post shared by TEN_+•10 (@tenlee_1001)

ก่อนหน้านี้ เตนล์ กับ ลิซ่า เคยร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันมาแล้วในงาน 2016 Gayo Daejeon กับสเตจสตรีทแดนซ์ที่รวมตัวเหล่านักเต้นของวงการ K-POP

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button