fbpx
News

ซนนาอึน Apink เปิดใจถึงการอำลา-การเริ่มต้นใหม่ และทิศทางในอนาคตของวง

หลังจากข่าวการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของ ซนนาอึน กับทาง PlayM Entertainment ได้ถูกเปิดเผยออกมา ล่าสุดเธอก็ได้เขียนเปิดใจกับแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงการตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รวมถึงอนาคตอันใกล้ของเธอและวง Apink

“สวัสดีค่ะ ซนนาอึน Apink ค่ะ

ฉันเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 18 ปี และแล้วช่วงเวลา 10 ปีก็ได้ผ่านไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อมองย้อนกลับไป มันเป็นเพราะความรักและการสนับสนุนอันมากมายที่ฉันได้รับ ทำให้ซนนาอึนวัย 18 ปีที่ร้องเพลง “I Don’t Know” สามารถเติบโตขึ้นมากและกลายเป็นซนนาอึนวัย 28 ปีในวันนี้ และเป็นเพราะความรักและการสนับสนุนเหล่านี้ที่ทำให้ฉันสามารถใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่ผ่านมาอย่างมีความสุข จนฉันไม่ต้องการขออะไรมากไปกว่านี้ และที่รู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ

ฉันขอขอบคุณสมาชิกวง, แพนด้าทุกๆ คน และทีมงานครอบครัว PlayM ที่อยู่กับฉันในทุกช่วงเวลา รวมถึงคนอื่นๆ อีกมากมาย ฉันต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการตัดสินใจของฉันหลังจากการพูดคุยอย่างละเอียดรอบคอบร่วมกับสมาชิกวง และต้นสังกัดของพวกเรา

ในช่วงเวลาหลังจากนี้ พวกเราแต่ละคนจะทำกิจกรรมในความตั้งใจของตัวเอง และพวกเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งพร้อมกับแสดงสิ่งดีๆ ให้ทุกคนได้เห็นในวง Apink ด้วยหัวใจและเป้าหมายที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ดังนั้นได้โปรดสนับสนุน Apink ที่จะเปล่งประกายส่องสว่างยิ่งขึ้นในอนาคตด้วยนะคะ

การอำลาครอบครัวที่ฉันใช้เวลาร่วมกันมามากกว่า 10 ปี เพื่อการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในก็ทำให้ฉัยรู้สึกไม่คุ้นเคยเช่นกันและมันทำให้ฉันรู้สึกกังวล แต่ฉันจะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่ฉันจะได้เป็น ซนนาอึน ที่ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น ในด้านของการเติบโตและการพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น”

ในขณะนี้ ซนนาอึน กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับทาง YG Entertainment ถึงรายละเอียดในการร่วมงานกัน ซึ่งทางตัวแทนของ YG ได้ระบุว่ามีแนวโน้มทางบวกในข้อเสนอที่ ซนนาอึน กำลังพิจารณาอยู่ อย่างไรก็ตามถึง ซนนาอึน จะตัดสินใจอำลา PlayM Entertainment แต่เธอยังคงเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Apink อยู่เหมือนเดิม และวงยังคงทำกิจกรรมต่อไปตามรายละเอียดที่ PlayM Entertainment แจ้งออกมา

Image

รอติดตามกันได้ว่าการเริ่มต้นใหม่ของ ซนนาอึน ในครั้งนี้จะมีผลงานและรูปแบบกิจกรรมอย่างไร

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button