fbpx
News

Mystic Story คอนเฟิร์มแพลนเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรก – มุนซูอา และ คิมซูฮยอน ร่วมทีมเดบิวต์

Mystic Story ค่ายเพลงที่ก่อตั้งโดย ยุนจงชิน ได้ยืนยันแพลนเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่ายที่จะมีขึ้นในครึ่งปีหลัง 2021 นี้ พร้อมกับคอนเฟิร์ม 2 สมาชิกคนแรกของทีม

ในวันที่ 4 พฤษภาคม Mystic Story ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงแพลนการเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่ายอย่างเป็นทางการแล้วว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย Mystic Story จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในครึ่งปีหลังของปี 2021 ด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน”

พร้อมกับยืนยันว่า คิมซูฮยอน และ มุนซูอา จะเข้าร่วมในไลน์อัพทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่ายด้วย นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจาก SPOTV News ว่า เกิร์ลกรุปวงแรกของ Mystic Story จะมีเด็กฝึกหัดที่เคยเปิดตัวไปแล้ว รวมถึงมีเด็กฝึกหัดชาวญี่ปุ่นที่ยังไม่ได้เปิดเผยอีกด้วย

สำหรับ คิมซูฮยอน เคยเข้าแข่งขัน PRODUCE 101 และ MIXNINE ก่อนจะเดบิวต์เป็นนักแสดงในปี 2017 จากเรื่อง Girl’s Generation 1979 และได้แสดงนำในเว็บดราม่ายอดนิยมอย่าง A-TEEN ในบทบาท ‘ยอโบรัม’ ส่วน มุนซูอา เป็นอดีตเด็กฝึกหัด YG และผู้เข้าแข่งขันรายการ Unprety Rapstar 2 นอกจากนี้ยังเป็นที่คุ้นเคยของแฟนๆ ในฐานะน้องสาวของ มุนบิน ASTRO

Mystic Story เป็นค่ายเพลงที่ก่อตั้งโดย ยุนจงชิน ซึ่งปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดมากมาย ได้แก่ จองอิน, Hareem, Brown Eyed Girls, มินซอ, จองจินอุน, LUCY และอีกมากมาย โดยต้นสังกัดได้มีการเปิดเผยแพลนเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปมาเป็นระยะเวลานาน และเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดตัวทีม ‘Mystic Rookies’ พร้อมกับแนะนำเด็กฝึกหัดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button