fbpx
News

คิมแซรน-นัมดารึม รับบทนำในซีรีส์แฟนตาซี•เปิดดีเทลแรกของตัวละคร

คิมแซรน และนัมดารึม คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ใหม่ของ Kakao TV แนวโรแมนติกแฟนตาซี

วันที่ 6 พฤษภาคม ทางซีรีส์ Excellent Shaman Ga Doo Shim ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการตอบรับบทนำของเรื่องจาก 2 นักแสดง คิมแซรน และ นัมดารึม

Excellent Shaman Ga Doo Shim เป็นเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีที่แฝงด้วยความลึกลับ เล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมปลายสองคนที่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ลึกลับต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมแซรน รับบทเป็น กาดูชิม วัย 18 ปีอยากใช้ชีวิตแบบปกติๆ เหมือนนักเรียนมัธยมปลายทั่วไป แต่เธอกลับเกิดมาพร้อมกับชะตากรรมที่ไม่พึงปรารถนาในการเป็นหมอผี เธอเป็นตัวละครที่กล้าหาญและแข็งแกร่งที่จะต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้ายที่จะต้องพบระหว่างเผชิญเหตุการณ์ลึกลับต่างๆ นานา

นัมดารึม รับบทเป็น นาอูซู นักเรียนมัธยมปลายที่มีฐานะร่ำรวยหน้าตาหล่อเหลาและมีผลการเรียนที่โดดเด่น และเมื่อ กาดูชิมได้เข้ามาในชีวิตของเขาอย่างกะทันหัน ก็ทำให้ความสามารถในการมองเห็นวิญญานร้ายของเขาแสดงออกมา และทำให้เขาตัดสินใจเผชิญกับวิญญานร้านไปพร้อมกับเธอ

คิมแซรน พูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า

“เนื่องจากเป็นแนวแฟนตาซีที่กระตุ้นจินตนาการ ระหว่างการอ่านบทฉันเลยรู้สึกสนุกมากค่ะ ตัวละคร กาดูชิม ที่ปฏิเสธชะตากรรมของเธอ และพยายามใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ฉันรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปด้วย หวังว่าจะรอติดตามกันนะคะ”

Image

นัมดารึม พูดถึงบทของซีรีส์ และความรู้สึกของเขาว่า

“ผมรู้สึกสนุกมากกับการอ่านบทครับ ตัวละคร นาอูซู มีความต่างจากตัวละครก่อนๆ ของผม เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มากขึ้น และยิ่งพอได้พบกับผู้กำกับก็ยิ่งทำให้ผมเกิดความคาดหวังและความมั่นใจในโปรเจคต์นี้มากขึ้น ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความรักจากทุกคน ได้โปรดสนับสนุนซีรีส์ ‘Excellent Shaman Ga Doo Shim’ กันด้วยนะครับ”

Image

Excellent Shaman Ga Doo Shim จะเริ่มการถ่ายทำในเดือนนี้ มีทั้งหมด 12 ตอน และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 ติดตามชมกันได้บนช่องทางของ Kakao TV

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button