fbpx
News

อันอึนจิน • พัคซองฮุน • จอย ‘Red Velvet’ คอนเฟิร์มรับบทแสดงซีรีส์ใหม่ช่อง JTBC

ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง ‘Just One Person’ ได้ยืนยันรายชื่อของนักแสดงที่จะมารับบทหลักของเรื่องแล้ว

จากก่อนหน้านี้ในช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า อันอึนจิน, พัคซองฮุน และ จอย สมาชิกเกิร์ลกรุปวง Red Velvet ได้รับเสนอบทจากซีรีส์ใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง Just One Person และในวันที่ 20 พฤษภาคม ก็ได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ทั้ง 3 คนจะรับบทแสดงในซีรีส์เรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซีรีส์เรื่อง Just One Person เป็นเรื่องราวของผู้หญิงป่วยระยะสุดท้ายที่ตัดสินใจฆ่าคนเลวคนหนึ่ง เพราะเธอคิดว่ายังไงตัวเองก็จะต้องตายลงอยู่แล้ว แต่แล้วเธอกลับได้มาพบกับคนคนหนึ่งที่มีความสำคัญต่อชีวิตของเธออย่างไม่น่าเชื่อ

โดย อันอึนจิน รับบทเป็น พโยอินซุก หญิงสาวผู้ป่วยระยะสุดท้าย, พัคซองฮุน รับบทเป็น โจซียอง เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานตำรวจสืบสวนโซล, จอย รับบทเป็น ซองมีโด อินฟลูเอนเซอร์สาวที่มีชื่อเสียง ซึ่งเธอเหลือเวลาอีกไม่มากในการใช้ชีวิต

Image

สำหรับ ‘Just One Person’ เป็นซีรีส์ความยาว 16 ตอน ซึ่งเขียนบทโดย มุนจองมิน จากเรื่อง Matrimonial Chaos และเป็นผลงานกำกับโดย โอฮยอนจง จากเรื่อง ‘Weightlifting Fairy Kim Bok Joo’, ‘Two Cops’ และ ‘Find Me in Your Memory’ โดยมีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม และวางแผนจะออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนธันวาคมทางช่อง JTBC

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button