fbpx
News

Brand New Music เตรียมเดบิวต์บอยกรุปทีมใหม่ – อีอึนซัง ร่วมไลน์อัพทีมเดบิวต์

Brand New Music ค่ายเพลงของ Rhymer ประกาศเตรียมเดบิวต์บอยกรุปทีมใหม่ต่อจาก AB6IX และ BDC ในปีหน้า

ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ได้มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวของค่าย Brand New Music ถึงแพลนการเดบิวต์บอยกรุปทีมใหม่ ที่เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเรากำลังเตรียมเปิดตัวบอยกรุปทีมต่อไปที่มีเป้าหมายไปในกลุ่มตลาดระดับโกลบอล และวางแผนช่วงเวลาเดบิวต์เอาไว้ในครึ่งแรกของปี 2022 ซึ่งในตอนนี้พวกเราได้เริ่มต้นการวางแผนสำหรับกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว”

โดย อีอึนซัง อดีตสมาชิกบอยกรุป X1 จากรายการ ‘Produce X 101’ ที่ขณะนี้กำลังทำกิจกรรมโซโล่อยู่นั้น จะเข้าร่วมไลน์อัพเดบิวต์บอยกรุปทีมใหม่ของ Brand New Music ด้วย โดยบอยกรุปทีมใหม่นี้จะเป็นบอยกรุปทีมแรกของค่ายที่มีสมาชิกจำนวนมาก ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัดได้สรุปรายชื่อสมาชิกที่จะได้เดบิวต์พร้อมกับจัดตั้งทีมพิเศษเพื่อจัดการทีมเดบิวต์นี้อย่างเป็นระบบ

นอกจากนี้ Brand New Music ยังได้เปิดเผยถึงบอยกรุปทีมใหม่ของค่ายอีกว่า

“พวกเราได้เปิดเผยสมาชิกในทีมนี้ไปแล้วในงานโชว์เคสแบบปิดที่จัดขึ้นสำหรับบุคลากรในวงการ ซึ่งพวกเขาได้รับคำชมว่าจะเป็นอีกทีมนึงที่จะพาวงการเพลงก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยสมาชิกที่มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์เฉพาะตัว สำหรับคอนเซปต์, จำนวน, ชื่อสมาชิก, เรื่องราว และรายละเอียดอื่นๆ ของวง จะทยอยเปิดเผยออกมาในช่วงครึ่งหลังของปี 2021”

Brand New Music เป็นค่ายเพลงที่นำทีมโดย Rhymer และเป็นต้นสังกัดของศิลปินมากมายอย่าง AB6IX, BDC, Bumkey, Hanhae, ฮันดงกึน, ยังดาอิล เป็นต้น

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button