fbpx
News

มาดงซอก-ซอฮยอน นำทีมแสดงในภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซี ‘Holy Night: Demon Hunters’

‘Holy Night: Demon Hunters’ ภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีระดับบล็อคบัสเตอร์ เปิดตัวรายชื่อ 5 นักแสดงนำของเรื่องพร้อมกับเปิดกล้องเริ่มต้นถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 29 มิถุนายน ภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีเรื่องใหม่ ‘Holy Night: Demon Hunters’ ได้เปิดตัว 5 นักแสดงนำของเรื่องหลังจากเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีรายชื่อนักแสดงนำของเรื่องได้แก่ มาดงซอก, ซอฮยอน Girls’ Generation, อีเดวิด, คยองซูจิน และจองจีโซ รวมถึงยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ร่วมทีมในเรื่องนี้อีกมากมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ภาพยนตร์เรื่อง ‘Holy Night: Demon Hunters’ เป็นผลงานกำกับของ อิมแดฮี ที่ร่วมโปรดิวซ์กับ มาดงซอก 1 ในนักแสดงนำของเรื่องและต้นสังกัดของเขา Big Punch Pictures โดย ‘Holy Night: Demon Hunters’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทีมนักล่าปีศาจที่ใช้ชื่อว่า ‘Holy Night’ ที่นำทีมโดย ‘บาวู’ รับบทโดย มาดงซอก ผู้ที่สามารถจับปีศาจได้ด้วยมือเปล่า และต้องมาเผชิญหน้ากับองค์กรลับที่บูชาปีศาจ

ทางด้าน ซอฮยอน จะรับบทเป็น ‘ชารอน’ ผู้ที่ทำหน้าที่ไล่ปีศาจจากทีม Holy Night ส่วน อีเดวิด จะรับบทเป็น ‘คิมกุน’ ผู้ช่วยของ ชารอน และ คยองซูจิน จะรับบทเป็น ‘จองวอน’ นักบำบัดโรคที่ตัดสินใจเข้าทีม Holy Night เพื่อช่วยเหลือน้องสาว ‘อึนซอ’ ที่ถูกปีศาจเข้าสิง ซึ่งรับบทโดย จองจีโซ

รอติดตามกำหนดการฉายของเรื่อง ‘Holy Night: Demon Hunters’ ที่กำลังเริ่มต้นถ่ายทำไปแล้วได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button