fbpx
News

โบอา – คังดาเนียล ร่วมทีมรายการใหม่ Mnet ‘Street Woman Fighter’

‘Street Woman Fighter’ รายการเซอร์ไววัล-แข่งขันเต้นใหม่จากช่อง Mnet จากฝีมือโปรดิวเซอร์รายการ ‘Hit The Stage’ ได้เริ่มเปิดเผยรายชื่อผู้ดำเนินรายการ และกรรมการที่จะมาตัดสินผู้เข้าแข่งขันแล้ว

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา Mnet เปิดตัวรายการใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Street Woman Fighter’ รายการเซอร์ไววัล-แข่งขันเต้นเพื่อค้นหาที่ 1 จากทีมเต้นหญิงทั้งหมด 8 ทีม ด้วยการแสดงและสไตล์การเต้นแบบสตรีทแดนซ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Hip-hop, Whacking, Locking, Crumping และ Breaking โดย Mnet ยังได้เปิดตัวไอดอล K-POP ที่จะมาทำหน้าที่ MC ประจำรายการ ‘Street Woman Fighter’ ได้แก่ คังดาเนียล ที่เขาได้เปิดเผยถึงความตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้เข้าร่วมรายการนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นอกจากนี้ ในช่วงเช้าของวันที่ 6 กรกฎาคม สื่อเกาหลี SPOTV News ยังได้เปิดเผยรายงานอีกว่า โบอา จะร่วมทำหน้าที่เป็นกรรมการในรายการ ‘Street Woman Fighter’ โดยล่าสุด Mnet ได้ออกมายืนยันตามรายงานถึงการปรากฏตัวของ โบอา ในรายการนี้เป็นที่เรียบร้อย

“โบอา ได้มารับหน้าที่กรรมการในรายการ Street Woman Fighter ที่การถ่ายทำของรายการกำลังอยู่ระหว่างการทำงาน”

สำหรับรายการ ‘Street Woman Fighter’ ได้ PD ชเวจองนัม ผู้อยู่เบื้องหลังรายการเต้นยอดนิยมมากมายทั้ง ‘Dancing 9’, ‘Hit The Stage’ และ ‘Somebody’ มารับหน้าที่ดูแลรายการนี้ และวางเป้าหมายเตรียมออกอากาศภายในเดือนสิงหาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button