fbpx
News

สื่อรายงาน เวนดี้ ‘Red Velvet’ ร่วมทีมสมาชิกรายการตลก SNL Korea 2021

รายการ ‘SNL Korea’ ซีซันใหม่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมกับเปิดเผยไลน์อัพทีมสมาชิกประจำรายการเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 7 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า เวนดี้ สมาชิกเกิร์ลกรุป Red Velvet จะเข้าร่วมเป็น 1 ในสมาชิกประจำของรายการ ‘SNL Korea’ ซีซันใหม่ที่จะกลับมาออกอากาศในปี 2021 นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ ‘SNL Korea 2021’ ที่จะออกอากาศในปีนี้ กลับมาพร้อมกับสมาชิกประจำรายการทีมใหม่ที่นำทีมโดย ชินดงยอบ ที่รับหน้าที่เป็นทั้งเอ็มซี และโปรดิวเซอร์ของรายการ ร่วมด้วย อันยองมี, จองซังฮุน, ควอนฮยอกซู และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนอกจาก เวนดี้ แล้ว ยังมีนักแสดงหญิง ชาชองฮวา จากเรื่อง ‘Mr. Queen’ ที่ได้รับรายงานว่าจะเข้าร่วมรายการนี้ด้วยเช่นกัน

ตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์กับ Red Velvet ในปี 2014 นั้น เวนดี้ ก็ได้รับความสนใจจากสาธารณะถึงภาพลักษณ์ที่ฉลาดและใจดีของเธอ โดยในอดีต เวนดี้ เคยปรากฏตัวในรายการวาไรตี้-ทอล์คโชว์ต่างๆ มาแล้ว แต่นี่จะเป็นครั้งแรกของเธอที่จะเข้าร่วมในรายการตลกในฐานะของสมาชิกประจำรายการ

โดยรายการ ‘SNL Korea 2021’ ซีซันใหม่จะเป็นการรีบูตจากรายการ SNL Korea รูปแบบเดิมที่เคยออกอากาศทาง tvN โดยซีซันนี้จะออกอากาศพิเศษทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงที่มีชื่อว่า ‘Coupang Play’ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2021

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button