fbpx
News

สื่อรายงาน ลิซ่า BLACKPINK เริ่มถ่าย MV เดบิวต์โซโล่ ปักหมุดโปรโมตช่วงซัมเมอร์

ข่าวอัปเดตการเตรียมตัวเดบิวต์โซโล่ของ ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ได้มาถึงการทำงานในช่วงท้าย และใกล้จะได้เปิดเผยผลงานเพลงออกมาแล้ว

เช้าวันที่ 12 กรกฎาคม OSEN สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ลิซ่า กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมผลงานเพลงโซโล่ และได้เริ่มต้นการถ่ายทำ MV สำหรับโปรโมตการเดบิวต์โซโล่ของเธอแล้ว โดยการทำงานในส่วนของ MV จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้

สำหรับกำหนดการทำกิจกรรมโปรโมตในรายงานวะบุว่าแพลนกิจกรรมต่างๆ ได้ถูกวางเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โรเซ่ เป็นสมาชิกคนที่ 2 ของ BLACKPINK ที่ปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์โซโล่ออกมา โดยผลงานเพลงของเธอได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ในด้านการเล่นดนตรี การร้องเพลง และการแต่งเพลง ทำให้ผลงานโซโล่ของ ลิซ่า ก็ถูกจับตามองในจุดนี้เช่นกันว่าผลงานของเธอจะถูกนำเสนอออกมาเพื่อแสดงเอกลักษณ์ของเธออย่างไร

ลิซ่า เป็นหนึ่งในไอดอล K-POP ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านการเต้นที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลงออกมาได้อย่างชัดเจน และมีสไตล์หลากหลายแนวที่ถูกผสมผสานออกมาในการออกแบบท่าเต้น นอกจากนี้เธอยังมีสไตล์การแร็ปที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ที่แฟนๆ คาดหวังว่าการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของเธอที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ จะเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ได้เห็นความสามารถของ ลิซ่า ที่เป็นความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

Image

คอยติดตามกันได้ว่าผลงานโซโล่ของ ลิซ่า จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button