fbpx
News

ชาวเนตปลื้มลุคของนักแสดงเด็ก ‘อียูจิน’ ในวัย 18 ปีที่เติบโตสู่วัยหนุ่ม

จากบทบาทของ ‘ซูฮัน’ เด็กน้อยในซีรีส์เรื่อง SKY Castle ปัจจุบัน นักแสดง อียูจิน ได้เติบโตเข้าสู่วัย 18 ปี กลายเป็นหนุ่มเต็มตัว

ย้อนกลับไปปี 2018 อียูจิน ได้เดบิวต์ผลงานการแสดงของเขาด้วยการเป็นนักแสดงเด็กในเรื่อง SKY Castle ที่ได้รับความนิยมและทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ Produce X101 และทำให้มีแฟนๆ คอยติดตามผลงานของเขาแบบต่อเนื่อง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ล่าสุด อียูจิน ได้ปรากฎตัวในนิตยสาร IS ฉบับเดือนกรกฎาคมและถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วบนสังคมออนไลน์ต่างๆ ในเกาหลี ถึงการเติบโตของเขาที่เข้าสู่วัย 18 ปี กลายเป็นหนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์แตกต่างไปจากลุคของเขาก่อนหน้านี้ที่แฟนๆ คุ้นเคย

Image

Image

พร้อมกับสัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับนี้ อียูจิน ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ความสูงของเขาคือ 184 ซม. ซึ่งสูงขึ้นมากกว่า 10 ซม. จากตอนที่เขาเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101

Image

Image

ในตอนนี้ อียูจิน กำลังทำกิจกรรมด้านการแสดงคู่ไปกับการเรียนในระดับมัธยม ซึ่งเขาตั้งใจที่จะทำทั้ง 2 อย่างไปพร้อมๆ กันให้ดีที่สุด  และพยายามทำตามความฝันที่วาดอนาคตของตัวเองเอาไว้ที่เขาอยากจะเติบโตสู่วัย 20 ด้วยเส้นทางที่งดงาม

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button