fbpx
News

ชาวเน็ตตกหลุมรักความสดใสของ เวนดี้ Red Velvet ในการเป็นดีเจวันแรกที่ SBS Radio

อีกหนึ่งบทบาทของไอดอลเกิร์ลกรุป เวนดี้ จาก Red Velvet กับการรับหน้าที่เป็นดีเจประจำรายการวิทยุ SBS Power FM’s Young Street รายการเพลง K-POP ยามหัวค่ำสำหรับวันรุ่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวานนี้

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวนดี้ สมาชิกเกิร์ลกรุป Red Velvet ได้เริ่มต้นทำหน้าที่เป็นดีเจประจำรายการวิทยุ WENDY’s Young Street ของสถานี SBS Power FM อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการเดินทาง ช่วงจัดรายการวันแรก ไปจนถึงช่วงก่อนเดินทางกลับ เวนดี้ ก็ได้ทักทาย ผู้ฟัง แฟนๆ และสื่อด้วยเสน่ห์ประจำตัวของเธอที่เต็มไปด้วยความสดใสและพลังบวก ก่อนที่รูปภาพและคลิปวิดีโอเหล่านั้นจะถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์จากความสดใสของเธอเองที่ทำให้ชาวเน็ตต้องตกหลุมรัก

Image

เวนดี้ ได้พูดถึงการทำหน้าที่ดีเจรายการวิทยุวันแรกของเธอว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและกังวลกับการทำหน้าที่ครั้งแรกของฉันนะคะ จริงๆ ตอนแรกฉันก็ไม่คิดว่าตัวเองจะตื่นเต้นขนาดนี้ค่ะจนได้มานั่งเก้าอี้และพูดประโยคเปิดรายการ”

Image

Image

เวนดี้ พูดถึงกำลังใจที่เธอได้รับจากคนรอบๆ ตัวในการทำหน้าที่สันแรกว่า “สมาชิกวงแล้วก็คนรอบๆ ตัวฉันก็ให้กำลังใจแล้วก็แสดงความยินดีที่ฉันได้ทำหน้าที่นี้ค่ะ โดยเฉพาะคุณพ่อกับคุณแม่ที่คาดหวังกันเป็นพิเศษเลย คอยถามตลอดว่าจะเริ่มจัดรายการครั้งแรกเมื่อไหร่ สำหรับรายการวันนี้หลายๆ คนของรอฟังกันอยู่นะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ”

Image

Image

Image

Image

Image

นอกจากนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการจัดรายการวิทยุ WENDY’s Young Street ครั้งแรกลง เวนดี้ ก็ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ อีกด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Wendy (@todayis_wendy)

ติดตามการจัดรายการวิทยุ SBS Power FM ‘Young Street’ กันได้ทุกวันเวลา 20.00 น. ตามเวลาในเกาหลีทาง SBS Radio หรือทางแอปพลิเคชัน SBS GOREALRA

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button