fbpx
News

Mnet ‘GIRLS PLANET 999’ ปล่อยเพลงธีม ‘O.O.O’ เวอร์ชัน 33 ผู้เข้าแข่งขันกลุ่ม ‘J’

GIRLS PLANET 999 รายการออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปรายการใหม่ของ Mnet ใกล้จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

ล่าสุด ในวันที่ 16 กรกฎาคม รายการ GIRLS PLANET 999 ก็ได้ปล่อยเพลงธีมประจำรายการเวอร์ชันภาษาเกาหลีที่ร้องโดย 33 ผู้เข้าแข่งขันในกลุ่ม J ออกมาแล้ว ในเพลงที่มีชื่อว่า ‘O.O.O’ (Over & Over & Over) ที่โปรดิวซ์โดยทีมโปรดิวเซอร์ Mono Tree และ e.one

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเวอร์ชันต่อไปที่จะถูกปล่อยออกมาคือเวอร์ชันรวม 99 ผู้เข้าแข่งขันจากกลุ่ม K,C และ J ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 29 กรกฎาคม รอติดตามชมกันได้

‘GIRLS PLANET 999’ เป็นรายการที่ร่วมมือกันระหว่าง Mnet กับทาง NCsoft บริษัทผู้พัฒนาเกมที่ในปีนี้ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับแฟนดอมที่มีชื่อว่า ‘UNIVERSE’ ซึ่งโปรเจคต์นี้จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของรายการวาไรตี้ ที่มีผู้ร่วมรายการสื่อสารต่างภาษา เข้าใจในต่างวัฒนธรรม แต่มีความฝันเดียวกันคือการได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลกรุป

การแข่งขันในรายการ GIRLS PLANET 999 จะรวมตัวหญิงสาวจาก เกาหลี จีน และญีปุ่น ประเทศละ 33 คนรวมเป็นทั้งหมด 99 คน ที่มีความฝันร่วมกันคือการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป จากความต่างทางด้านวัฒนธรรม ภาษา รวมกันเป็นหนึ่งเดียวผ่านความรักใน K-POP

รายการ GIRLS PLANET 999 จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 6 สิงหาคม รอติดตามชมกันได้ทาง Mnet

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button