fbpx
News

วอนพิล DAY6 • คังฮเยวอน • ฮยอนซอก CIX พิจารณาบทในเว็บดราม่า Best Mistake ซีซั่น 3

เว็บดราม่า Best Mistake กำลังจะกลับมาพร้อมกับซีซั่นที่ 3 พร้อมกับการเปิดเผยรายชื่อ 3 ไอดอลเคป็อปที่จะเข้าร่วมแสดงในซีซั่นนี้ด้วย

ในวันที่ 21 กรกฎาคม สื่อเกาหลีได้มีรายงานว่า เว็บดราม่า Best Mistake เตรียมถ่ายทำซีซั่นที่ 3 ซึ่งจะนำแสดงโดย อีอึนแจ และ คังยูล จากซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับมีการเปิดเผยว่า 3 ไอดอลเคป็อป วอนพิล DAY6, คังฮเยวอน และฮยอนซอก CIX จะร่วมแสดงในซีซั่นนี้ด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด JYP Entertainment ต้นสังกัดของ วอนพิล DAY6 และ 8D Entertainment ต้นสังกัดของ คังฮเยวอน ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทจากเรื่อง Best Mistake ที่เป็นไปในทิศทางบวก ส่วนทางด้านต้นสังกัดของ ฮยอนซอก CIX ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้

Image

Image

สำหรับบทที่ วอนพิล DAY6 กำลังพิจารณานั้นเป็นบทของ ‘โดเยซอก’ นักเรียนหนุ่มที่มีรูปลักษณ์หล่อเหลา ฉลาด และมีบุคลิกที่ดี ซึ่ง โดเยซอก จะเป็นตัวละครที่เข้ามามีบทบาทพัวพันกับ คิมยอนดู (รับบทโดย อีอึนแจ)

ส่วน คังฮเยวอน ก็กำลังพิจารณาบทของ ‘จินเซฮี’ หญิงสาวที่มีดีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและความฉลาด ซึ่งเธอเป็นแฟนเก่าของ โดเยซอก ที่ต้องเลิกกันเพราะสถานการณ์ทางด้านการเงินของเธอ แต่ภายหลัง จินเซฮี ได้ร่วมมือกับ จีฮยอนโฮ (รับบทโดย คังยูล) เพื่อจะกลับไปคบกับ โดเยซอก เช่นเดิม

ทางด้าน ฮยอนซอก CIX มีรายงานว่ากำลังพิจารณาบทของ ‘คิมแดยอง’ เพื่อนสนิทของ โดเยซอก ที่เต็มไปด้วยทั้งความสดใสและเข้ากับคนง่าย และยังเข้ากรมเกณฑ์ทหารไปด้วยกัน

เว็บดราม่าเรื่อง ‘Best Mistake 3’ จะเริ่มต้นอ่านสคริปต์ครั้งแรกในช่วงปลายเดือนสิงหาคม และเริ่มถ่ายทำในต้นเดือนกันยายน ก่อนจะเตรียมออกอากาศให้ชมกันภายในปีนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button