fbpx
News

C9 คอนเฟิร์ม ฮยอนซอก CIX • กึมดงฮยอน EPEX รับบทในเว็บดราม่า Best Mistake ซีซัน 3

หลังจากมีรายงานการกลับมาของเว็บดราม่า Best Mistake ที่จะกลับมาในซีซั่นที่ 3 พร้อมกับเรื่องราวใหม่ในเซ็ตติ้งของมหาวิทยาลัย ล่าสุด ได้มีการยืนยันรายชื่อ 2 ไอดอลที่จะร่วมแสดงในซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 22 และ 23 กรกฎาคม C9 Entertainment ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ฮยอนซอก CIX และ กึมดงฮยอน EPEX จะร่วมแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง Best Mistake ซีซั่นที่ 3 ที่จะออกอากาศให้ชมกันภายในปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเว็บดราม่า Best Mistake ซีซั่นนี้ ฮยอนซอก จะรับบทเป็น ‘คิมแดยอง’ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจที่เต็มไปด้วยความสดใสและเข้ากับคนง่าย และเป็นเพื่อนสนิทกับตัวละคร โดเยซอก

ทางด้าน กึมดงฮยอน จะกลับมาสานต่อบทของ ‘คังอาฮุน’ ตัวละครที่ทำให้ผู้ชมหลงรักด้วยความน่ารักจากซีซั่นที่ 2 โดยในซีซั่นนี้ คังอาฮุน ตัดสินใจจะไปเรียนพิเศษกับ คิมยอนดู (รับบทโดย อีอึนแจ) เพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกันกับรุ่นพี่คนโปรดอย่าง ชเวซึงฮยอน (รับบทโดย อีจองจุน)

เว็บดราม่าเรื่อง ‘Best Mistake 3’ จะเริ่มต้นอ่านสคริปต์ครั้งแรกในช่วงปลายเดือนสิงหาคม และเริ่มถ่ายทำในต้นเดือนกันยายน ก่อนจะเตรียมออกอากาศให้ชมกันภายในปีนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button