fbpx
News

ฮเยริ พูดถึงเกิร์ลกรุปรุ่นน้องที่เธอชอบ และกำลังใจจาก โรเซ่ ‘BLACKPINK’

ฮเยริ Girl’s Day เป็นหนึ่งในไอดอลเกิร์ลกรุปที่ปัจจุบันผันตัวมาทำงานด้านการแสดงและได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งผลงานล่าสุดของในซีรีส์ ‘My Roommate Is a Gumiho’ เพิ่งออกอากาศจบลงไป ซึ่งเธอได้มาร่วมถ่ายแบบพร้อมกับแชร์เรื่องราวต่างๆ ในนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับล่าสุด

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา Cosmopolitan Korea ได้เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์ของ ฮเยริ ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวของเธอในแง่มุมต่างๆ ทั้งของด้านการแสดงและการเป็นไอดอล รวมถึงการทำงานใน ‘My Roommate Is a Gumiho’ ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ ออกมาให้แฟนคลับได้รับชมกันผ่านทางช่อง YouTube ของนิตยสาร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในระหว่างการสัมภาษณ์อย่างเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเธอกับ โรเซ่ BLACKPINK ไอดอลเกิร์ลกรุปรุ่นน้องที่ได้สนิทกันจากการร่วมงานกัน โดย ฮเยริ ได้แสดงความขอบคุณไปถึง โรเซ่ ที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งคอฟฟี่ทรัคมาให้ในระหว่างช่วงที่กำลังถ่ายทำซีรีส์

“ฉันไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่เพราะอยู่ในระหว่างช่วงถ่ายทำซีรีส์ค่ะ แต่ฉันก็น้ำตาซึมออกมา ฉันคิดว่าโรเซ่คือเจ้าแม่แห่งการเซอร์ไพรส์เลยล่ะค่ะ”

Image

นอกจากนี้ ฮเยริ ยังเปิดเผยถึงลิสต์เกิร์ลกรุป K-POP รุ่นน้องที่เธอกำลังให้ความสนใจด้วยว่า

“มีคนเก่งๆ เยอะมากเลยนะคะ แต่ว่าฉันชอบ aespa, STAYC แล้วก็ Oh My Girl มากเลยค่ะ ฉันชอบพวกเธอทุกคนมากจริงๆ พวกเธอทั้งสวยแล้วก็แสดงเก่งด้วยค่ะ”

ฮเยริยังได้เล่าว่าก่อนหน้านี้เธอได้ติดตามวงไอดอลกรุปใหม่ๆ เยอะมากในระหว่างที่ทำรายการ Amazing Saturday ก่อนที่เธอจะอำลาการเป็นสมาชิกรายการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button