fbpx
News

Lisa & Zendaya ร่วมแคมเปญใหม่ของ BVLGARI ในคอลเลคชัน ‘B.zero1’

BVLGARI ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชัน B.zero1 ซึ่งในคลิปล่าสุด ได้ ลิซ่า และ เซนดายา มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของคอลเลคชันนี้

แคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในคอนเซปต์ของโรมันโบราณ ที่สื่อผ่านสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของยุคสมัย ซึ่งคอลเลคชัน B.zero1 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นโค้งของโคลอสเซียม โดย ลิซ่า และ เซนดายา ได้ถ่ายทอดเสน่ห์จากความมุ่งมั่นของหญิงสาวที่กล้าไล่ตามความฝันออกมาในแคมเปญนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ลิซ่า แล้วเป็นตัวแทนหญิงสาวจากเอเชียที่ได้รับการยอมรับในวงการแฟชั่นระดับโลกว่ามีอิทธิพลอย่างมากจากความนิยมของเธอ ซึ่งนิตยสารแฟชั่นในระดับโลกได้ลงความเห็นว่า ลิซ่า เป็นหนึ่งในคนดังระดับโลกที่สามารถสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ต่างๆ ได้ในระดับสูง ซึ่งการร่วมงานกับ BVLGARI ก็เป็นหนึ่งในเครื่องยืนยันถึงอิทธิพลของเธอที่มีต่อวงการแฟชั่นในระดับโลก เช่นเดียวกับ เซนดายา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงฮอลลีวูดที่มีอิทธิพลในระดับสูงเช่นกัน

Image

เร็วๆ นี้เราจะได้เห็นผลงานใหม่ของ ลิซ่า กันกับการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงโซโล่ ซึ่งได้รับการคาดหวังในระดับสูงว่าจะเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของปีนี้ที่สั่นสะเทือนวงการเพลงในระดับโกลบอล คอยติดตามอัปเดตกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button