fbpx
News

สมาชิก VICTON แชร์โมเมนต์ส่ง ‘ฮันซึงอู’ รายงานตัวเกณฑ์ทหารวันนี้

ฮันซึงอู สมาชิกบอยกรุป VICTON เข้ากรมรายงานตัวการเกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

โดยในวันที่ 28 กรกฎาคม ฮันซึงอู ได้เดินทางเข้าศูนย์ฝึกที่เขาจะต้องเข้ารับการฝึกพื้นฐานก่อนที่จะเข้าประจำการในหน่วยดุริยางค์ของกองทัพในลำดับต่อไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเดินทางมารายงานตัวการเกณฑ์ทหารของ ฮันซึงอู นี้ มาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่นด้วยสมาชิกของวง VICTON ที่ได้ร่วมเดินทางมาส่ง ฮันซึงอู พี่ใหญ่ของวงที่จะเริ่มต้นเข้ารับการเกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการในวันนี้ด้วย

Image

Image

และในวันเดียวกันนี้ ฮันซึงอู ได้อัปโหลดรูปภาพในแอคเคาทน์อินสตาแกรมส่วนตัวของเขา พร้อมแคปชั่นว่า “Until then.” ซึ่งแปลว่า ‘จนกว่าจะถึงตอนนั้น’

 

View this post on Instagram

 

A post shared by HanSeungWoo (@w_o_o_y_a)

นอกจากนั้นแล้วบนออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของวง VICTON ก็ได้โพสต์รูปของ ฮันซึงอู ด้วยเช่นกัน ซึ่งมาพร้อมกับข้อความถึงแฟนๆ ทุกคนว่า ฮันซึงอู จะกลับมาอีกครั้งพร้อมสุขภาพที่แข็งแรง และมีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงขอให้แฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจให้จนกว่าจะได้พบกับเขาอีกครั้งด้วย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ซึงอู รักทุกคนมากๆ และรักทุกคนจริงๆ ครับ”

และออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของวง VICTON ก็ได้โพสต์รูปที่สมาชิกรวมตัวกันเพื่อส่ง ฮันซึงอู เข้ารับหน้าที่การเกณฑ์ทหารในวันนี้ด้วย พร้อมกับข้อความที่บอกว่า

“[VICTON] กับพี่ซึงอู,
รูปของ VICTON มาแล้ว

เหล่าน้องๆ มาส่งพี่ซึงอู
กัปตันซึงอู ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ
กลับมาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นนะครับ

แล้วเรามาเจอกันอีกครั้งนะครับ! พร้อมความแข็งแกร่งและเปล่งประกาย
ทั้งงดงามและมีสุขภาพที่ดีด้วย รักนะครับ”

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button