fbpx
News

โอกาสของ ‘Signal ซีซัน 2’ จากมุมมองนักเขียน คิมอึนฮี

Signal เป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่แฟนๆ รอคอยภาคต่อกันมายาวนาน ซึ่งตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็มีการพูดซีซัน 2 ในมุมต่างๆ ทั้งจากนักแสดงนำของเรื่อง และตัวนักเขียนเอง

ล่าสุดนักเขียน คิมอึนฮี ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างการโปรโมตตอนพิเศษของซีรีส์ Kingdom ที่มีชื่อว่า Kingdom: Ashin of  the North ถึงการทำงานในภาคต่อของ Signal

คิมอึนฮี ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เธอยังคงอยู่ระหว่างการเขียนบทภาคต่อของ Kingdom แต่ก็มีแพลนถึงการทำงานในโปรเจคต์อื่นๆ ด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาคต่อของ Signal ซึ่งเธอได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันอาจจะเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวนะคะ สำหรับฉันแล้วในชีวิตของการเป็นนักเขียน เรื่อง Signal เหมือนเป็นของขวัญที่ล้ำค่าสำหรับฉัน ฉันอยากที่จะทำภาคต่อของ Signal ออกมา และฉันจะทำมันแน่นอนแม้ว่าจะเป็นในรูปแบบภาพยนตร์ก็ตาม”

Image

คิมอึนฮี ยังได้ย้ำว่าเธอจะทำภาคต่อของ Signal ออกมาให้ได้ก่อนที่เธอจะวางปากกาและเกษียณจากวงการนี้ไป แต่อย่างไรก็ตามโปรเจคต์นี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยความตั้งใจของเธอเพียงคนเดียว ซึ่งมีอีกหลายส่วนที่เขามาเกี่ยวข้องที่จะทำให้ภาคต่อของเรื่องนี้เกิดขึ้นได้จริง

Image

Signal เป็นซีรีส์ที่ออกอากาศเมื่อปี 2016 นำแสดงโดย คิมฮเยซู อีเจฮุน และ โจจินอุง เล่าเรื่องราวของโปรไฟลเลอร์ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีที่เชื่อมโยงกับเรื่องราวในอดีต ซึ่งเขาได้เจอวิทยุสื่อสารที่สามารถใช้พูดคุยข้ามเวลากับนายตำรวจในอดีตย้อนกลับไปถึงปี 1989 และทั้งคู่ได้ร่วมมือกันเพื่อไขคดีปริศนาในอดีตที่ไม่สามารถคลี่คลายได้มาจนถึงยุคปัจจุบัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button