fbpx
News

fromis_9 ย้ายร่วมค่าย Pledis Entertainment – ต้นสังกัดใหม่ออกจดหมายชี้แจง

วงเกิร์ลกรุป fromis_9 ได้ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในค่าย Pledis Entertainment หลังการเปลี่ยนแปลงภายในของสังกัดเดิม

เช้าวันที่ 16 สิงหาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าวงเกิร์ลกรุป fromis_9 ได้ย้ายมาเป็นศิลปินในสังกัดของค่าย Pledis Entertainment ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดใหม่ได้ออกจดหมายเพื่อยืนยันอย่างเป็นทางการพร้อมกับชี้แจงถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นว่า

“เนื่องจากการปรับเปลี่ยนการจัดการภายในของค่าย Off The Record Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดิมของ fromis_9 ทำให้ทางค่าย, ศิลปิน และ ทางตัวแทนของ Pledis ได้มีส่วนร่วมในการปรึกษากันถึงเส้นทางในอนาคตของวงและศักยภาพในการเติบโต ซึ่งสุดท้ายเราได้ตัดสินใจถึงการย้ายการทำกิจกรรมของวง fromis_9 มาอยู่ในการดูแลของ Pledis Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนี้วง fromis_9 จะทำกิจกรรมด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเรา และร่วมงานกับทีมโปรดัคชันที่อยู่เบื้องหลังผลงานของวงตั้งแต่อัลบัมเดบิวต์จนถึงผลงานล่าสุด”

fromis_9 เริ่มต้นการทำกิจกรรมของวงมาตั้งแต่ปี 2017 หลังจบการแข่งขันจากรายการเซอร์ไววัล Idol School โดยผลงานล่าสุดของพวกเธอคือกิจกรรมโปรโมตซิงเกิลอัลบัม 9 Way Ticket ที่มาพร้อมกับเพลง We Go ที่ได้รับความนิยมมากบนแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ต่างๆ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button