fbpx
News

MBC เปิดตัวรายการ ‘We’re Family’ พร้อม 12 ดารา-ไอดอลสมาชิกครอบครัวจำลอง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับรายการ We’re Family รายการเรียลิตี้ที่ดัดแปลงคอนเซปต์มาจากรายการ We Got Married ที่เปลี่ยนการจำลองใช้ชีวิตแบบคู่รักกลายมาเป็นการจับกลุ่มจำลองชีวิตแบบครอบครัว

We’re Family เป็นความร่วมมือกันระหว่างช่อง MBC และ Discovery Channel Korea โดยคอนเซปต์ของรายการจะพาไอดอล K-POP ตั้งแต่เจน 1 ถึง เจน 4 มาใช้ชีวิตร่วมกันแบบเป็นครอบครัว

สมาชิกของรายการที่ได้มาร่วมเปิดตัวรายการในวันนี้ได้แก่ ซนโฮยอง g.o.d, เยซอง Super Junior, ยูบิน Wonder Girls,  อึนกวัง BTOB, อิมนายอง, คังฮเยวอน, ฮยอนแจ The Boyz, อีแดฮวี AB6IX, เซียวจวิ้น หยางหยาง เฮนเดอรี่ WayV และ นักแสดงเด็ก คิมคังฮุน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับรูปแบบของการจับกลุ่มเป็นครอบครัวยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า จะจับกลุ่มกันอย่างไรและใครจะมีบทบาทอย่างไรในครอบครัว ซึ่งในขณะนี้สมาชิกทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันในครอบครัวจำลองของรายการ โดยระหว่างงานแถลงข่าวสมาชิกรายการก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการเจอกันครั้งแรก

ยูบิน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “วันที่เรามาเจอกันมันเป็นสถานการณ์แบบที่ยังไม่รู้เลยค่ะว่าครอบครัวของเราจะมีใครกันบ้าง มันเป็นความรู้สึกที่ใหม่มากสำหรับฉัน และพอครอบครัวถูกเปิดเผยออกมามันก็เป็นอะไรที่เหนือจินตนาการของฉันมาก และการได้เห็นอีกด้านของแต่ละคนก็เป็นอะไรที่สนุกมากๆ ค่ะ”

Image

อึนกวาง ได้เสริมในเรื่องนี้ว่า “วันแรกเราก็ได้ใช้เวลาในช่วงกลางคืนด้วยกันเลยครับ ตอนแรกก็กังวลนะครับว่าเราจะปรับตัวกันยากไหม หรือจะเขินๆ กันหรือเปล่า แต่พอเริ่มถ่ายทำแล้วบรรยากาศของพวกเราออกมาเป็นกันเองมากครับเหมือนกับเราได้มาเล่นสนุกด้วยกัน ตอนนี้อาจจะเปิดเผยอะไรได้ไม่มาก แฟนๆ ก็อาจจะกังวลกันว่ารายการมันจะออกมาเป็นยังไง แต่พวกเราก็จะพยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อให้รายการนี้ออกมาเป็นรายการที่สนุกที่สุดในเกาหลีเลยครับ”

Image

นอกจากนี้ อีแดฮวี ยังได้เปิดเผยว่าเขาได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์เพลงประกอบรายการนี้ด้วย ซึ่งเพลงที่เขาได้แต่งระหว่างการถ่ายทำรายการจะถูกเปิดเผยให้กับผู้ชมได้ฟังกันตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก

Image

We’re Family วางกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 รอติดตามชมกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button