fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮโยลิน & ดาซม เล่าถึงความสัมพันธ์ของ SISTAR ในปัจจุบัน – และการจับคู่กันทำเพลงดูโอ้

ฮโยลิน และ ดาซม 2 สมาชิกเกิร์ลกรุป SISTAR ที่จับคู่กันมาสร้างสีสันในซัมเมอร์ปีนี้ด้วยการปล่อยซิงเกิล ‘Summer or Summer’ ล่าสุดยังได้มาเยือนรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook พร้อมกับเบื้องหลังการทำงานแบบดูโอ้ รวมถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับสมาชิกคนอื่นๆ

ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ตอนล่าสุด ฮโยลิน และ ดาซม SISTAR ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิล ‘Summer or Summer‘ ผลงานใหม่จากโปรเจคต์ ‘How to Have a Good 2021’ ของ VIVO ก็ได้มาเยือนรายการเพื่อโปรโมตเพลงใหม่และร่วมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ มากมาย โดย ดาซม ก็ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังที่ได้มาจับคู่ทำงานกันแบบดูโอ้เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มีอยู่วันหนึ่ง พี่ฮโยลินโทรมาหาฉันแล้วบอกว่า ‘ซมอ่า ตอนนี้ฉันกำลังทำโปรเจคต์นี้อยู่ และฉันก็หวังว่าเธอจะมาร่วมด้วยกันนะ’ ซึ่งฉันเองก็ยังไม่ได้ฟังเพลงเลยค่ะ แล้วก็ไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจคต์นี้เลย แต่ฉันก็ตอบออกไปทันทีเลยว่า ‘ฉันจะทำ’ ค่ะ”

Image

ซึ่งคำตอบของ ดาซม ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับ MC ยูฮียอล เป็นอย่างมากจนเขาต้องถามต่ออีกว่า ‘โดยที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร? ไม่มีการถามรายละเอียดเลยด้วย? คือคนส่วนใหญ่ก็มักจะถามก่อนว่าเมื่อไหร่และมันคืออะไรนะครับ’ ก่อนที่ ดาซม จะตอบคำถามนั้นว่า

“ฉันน่าจะคิดอยู่ประมาณ 2 วินาทีก่อนจะตอบตกลงไปค่ะ ฉันไม่ได้ถามอะไรออกไปเลย แค่คิดว่ามันน่าสนุกดีก็เลยตัดสินใจตอบตกลงค่ะ”

สำหรับคนที่เอ่ยปากชวนอย่าง ฮโยลิน ก็ได้เปิดเหตุผลในการเลือก ดาซม มาทำงานแบบดูโอ้ด้วยกันในครั้งนี้อีกด้วยว่า

“ในช่วงที่ทำกิจกรรมโปรโมตแบบวง ฉันได้โปรโมตในรูปแบบยูนิต (ร่วมกับโบรา) และได้ร้องเพลงดูเอ็ทกับโซยูค่ะ แต่ฉันจำไม่ได้เลยว่าเคยทำอะไรสักอย่างแค่ 2 คนกับดาซมบ้างมั้ย”

Image

ในรายการ MC ยูฮียอล ยังได้ถามทั้งคู่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอกับสมาชิก SISTAR คนอื่นๆ ซึ่ง ดาซม ก็ได้เปิดเผยว่า

“พวกเรายังคงเจอกันอยู่เสมอ และยังมีกรุปแชทที่มีเรื่องให้คุยกันอย่างไม่มีวันจบอีกด้วย”

นอกจากนี้ ฮโยลิน ยังเล่าถึงคำถามที่เธอมักจะได้รับจากคนอื่นๆ เกี่ยวกับวง SISTAR อยู่เสมอว่า

“คนอื่นๆ มักจะถามฉันว่า ‘เธออยู่ที่ไหน? อยู่กับใคร?’ และพอฉันบอกว่า ‘ฉันอยู่กับสมาชิก SISTAR คนอื่นๆ’ พวกเขาก็จะถามกลับมาว่า ‘งั้นทำไมพวกเธอถึงยังยุบวงล่ะ? ถ้าพวกเธอจะเจอกันตลอดเวลาและไปเที่ยวด้วยกัน แล้วพวกเธอยุบวงทำไมนะ?’ แบบนี้ค่ะ”

ติดตามชมรายการมิวสิคทอล์กโชว์ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ตอนใหม่ได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button