fbpx
News

ลิซ่า เล่าความตั้งใจใส่ความเป็นไทยใน ‘LALISA’ ผลงานเดบิวต์โซโล่

“ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ”

ในการเดบิวต์โซโล่ของ ลิซ่า ที่เกิดขึ้นนี้ เธอได้เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวออนไลน์เมื่อช่วง 10 โมงเช้าของวันนี้ตามเวลาในเกาหลีว่าเธอมีความตั้งใจที่จะใส่ความเป็นไทยเข้ามาเป็นรายละเอียดในซิงเกิลอัลบัม ‘LALISA’

“ในการทำงานเพลงนี้ ฉันอยากใส่ความเป็นไทยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลงานค่ะ โปรดิวเซอร์ Teddy ก็เลยเรียบเรียงเพลงออกมาให้มีสไตล์ไทยๆ ฉันเลยรู้สึกประทับใจ และมีความสุขกับเพลงนี้มาก ส่วนการออกแบบแพคเกจอัลบัมฉันเลือกสีดำกับสีทองใส่เข้ามาในการออกแบบด้วยค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในการโปรโมตครั้งนี้ฉันได้ใส่เสื้อผ้าแบบไทย ฉันบอกกับผู้กำกับด้วยว่าฉันอยากที่จะใส่มันในการถ่าย MV ซึ่งผลออกมาก็ดูสวยมากเลยค่ะ นอกจากนี้ในเพลงฉันยังใส่ท่าเต้นพื้นเมืองแบบไทยเข้าไปด้วย หวังว่าทุกคนจะรอติดตามดูกันนะคะ”

Image

ลิซ่าได้ทิ้งท้ายถึงความตั้งใจของเธอว่า

“ฉันตั้งใจหลอมรวมวัฒนธรรมไทย ที่เป็นต้นกำเนิดของฉันใส่เข้ามาใน ‘LALISA’ ซึ่งมันสะท้อนออกมาได้อย่างดีเลยค่ะ ตัวเพลงก็มีความเป็นไทยซึ่งฉันคิดว่ามันน่ามหัศจรรย์มาก เหมือนเป็นเสน่ห์อีกด้านที่ฉันจะได้แสดงออกมา ฉันคิดว่านี่คือจุดที่เป็นเซอร์ไพรส์ในผลงานโซ่โล่ของฉัน”

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตโซโล่เดบิวต์ของ ลิซ่ากันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป เริ่มต้นจากการปล่อยเพลง ‘LALISA’ ในเวลา 11.00 น. วันนี้ ตามเวลาในไทย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button