fbpx
News

เมื่อบิลบอร์ดถาม ลิซ่า ว่า ‘จริงไหมที่ชื่อ ‘LALISA’ มาจากการไปหาหมอดู?’

ตั้งแต่ ลิซ่า เปิดตัวว่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ทีมของ HALLYU K STAR ก็เคยได้พูดคุยถึงเรื่องราวของ ลิซ่า กับพี่สาวที่เป็นญาติของเธอมาแล้ว พร้อมกับข้อมูลหลายๆ อย่างที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวของ ลิซ่า เมื่อปี 2016

โดยหนึ่งในนั้นคือเรื่องของการเปลี่ยนชื่อจริงจาก ปราณปรียา มาเป็น ลลิษา ก่อนที่เธอจะบินไปเกาหลีใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกหัดที่ YG ซึ่งการเปลี่ยนชื่อของเธอมาจากการไปดูดวงกับคุณแม่

ล่าสุด ลิซ่า ได้เล่าถึงเรื่องนี้อีกครั้ง จากความสงสัยของ Billboard ทีอยากรู้ว่าจริงไหมที่เธอเปลี่ยนชื่อมาเป็น ‘LALISA’ จากการไปหาหมอดูสมัยเด็กๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลิซ่า ได้หัวเราะก่อนตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า “แม่พาฉันไปที่นั่นและบอกฉันเรื่องเปลี่ยนชื่อค่ะ ตอนนั้นฉันได้เข้าออดิชั่นของ YG แล้วก็รอว่าจะผ่านไหม แต่ YG ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย ซึ่งฉันและครอบครัวอยากให้การออดิชันมันสำเร็จค่ะ หมอดูก็เลยแนะนำว่าฉันควรเปลี่ยนชื่อ แล้วอีกสัปดาห์ๆนึ่งหลังจากที่ฉันเปลี่ยนชื่อ YG ก็โทรมาหาฉันและบอกว่า “คุณควรมาที่นี่นะ” ฉันก็แบบเซอร์ไพรส์เลยค่ะ

แล้วก็มีเรื่องตลกเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ช่างกล้องคนหนึ่งถามฉันว่า “LALISA คืออะไร” ฉันก็ตอบไปว่ามันเป็นชื่อของฉัน มีอีกหลายคนค่ะที่ไม่รู้จริงๆ ว่า ‘LALISA’ คือชื่อจริงของฉัน เพราะพวกเขารู้จักฉันในชื่อ ลิซ่า จากวง BLACKPINK ฉันเลยรู้สึกดีใจมากที่ได้ทำโปรเจกต์นี้ด้วยการใช้ชื่อจริงของฉัน”

ในขณะนี้ ลิซ่า กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ด้วยซิงเกิลอัลบัม ‘LALISA’ ซึ่งในวันนี้เธอได้โชว์สเตจแรกไปเป็นที่เรียบร้อยที่ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon รายการทอล์กโชว์ชื่อดังของอเมริกา

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ ลิซ่า ได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button