fbpx
News

อีซอนบิน-ฮันซอนฮวา-จองอึนจี-ชเวซีวอน ถ่ายทอดเรื่องราวของ 3 สาวนักดื่มในซีรีส์ City Girl Drinkers

City Girl Drinkers ซีรีส์เรื่องใหม่จากแพลตฟอร์ม TVING ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ 4 นักแสดงนำ อีซอนบิน, ฮันซอนฮวา, จองอึนจี และ ชเวซีวอน ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

‘City Girl Drinkers’ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ TVING ที่สร้างมาจากผลงานเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ที่เล่าเรื่องราวของ 3 สาวที่มีความเชื่อในชีวิตเกี่ยวกับการไปดื่มหลังเวลาเลิกงาน นำแสดงโดย อีซอนบิน จะรับบทเป็น ‘อันโซฮี’ นักเขียนบทรายการโทรทัศน์, ฮันซอนฮวา รับบทเป็น ‘ฮันจียอน’ ครูสอนโยคะ, จองอึนจี รับบทเป็น ‘คังจีกู’ ยูทูปเบอร์สาวที่เปิดช่องสอนพับโอริกามิ และอีกหนึ่งนักแสดงนำชายอย่าง ชเวซีวอน ที่จะรับบทเป็น ‘คังบุกกู’ โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในภาพโปสเตอร์แรกเป็นภาพที่สื่อออกมาด้วยบรรยากาศการไปดื่มกันของ 3 สาวนักดื่มที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าตื่นเต้น แต่ตรงกันข้ามกับ ชเวซีวอน ซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียวในภาพนี้ที่มาร่วมฉลองด้วยอย่างเขินอายและในมือก็ยังถือเป็นนมแทนที่จะเป็นแอลกอฮอล์เหมือนกับสาวๆ โดยมาพร้อมกับคำบรรยาย ‘อย่าผลัดแอลกอฮอล์ที่จะดื่มวันนี้ไปเป็นพรุ่งนี้’

นอกจากนี้ ยังมีภาพโปสเตอร์อีกหนึ่งเวอร์ชันที่เป็นของ 3 สาวโดยเฉพาะ ที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงเคมีและความสนิทสนมของ 3 ตัวละครหญิงหลักของเรื่อง โดยมาพร้อมกับคำบรรยายในภาพว่า ‘เรื่องราวที่จบด้วยแอลกอฮอล์’

สำหรับซีรีส์ ‘City Girl Drinkers’ จะเริ่มต้นออกอากาศกันในเดือนตุลาคมนี้ ทาง TVING

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button