fbpx
NewsTREND

ลิซ่า พาเพลงเดบิวต์โซโล่ ‘LALISA’ คว้า 1st Win ที่รายการ Music Bank

ลิซ่า สมาชิกวงเกิร์ลกรุป BLACKPINK ไอดอลสาวไทยในวงการ K-POP ที่เริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์ในฐานะโซโล่อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คว้าถ้วยแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จแล้วในวันนี้

โดย ลิซ่า เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่เมื่อวันที่ 10 กันยายน พร้อมปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมแรกของเธอที่มีชื่อว่า ‘LALISA’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และวันที่ 17 กันยายน ในการออกอากาศรายการเพลง Music Bank ของช่อง KBS ลิซ่า ก็สามารถคว้าถ้วยแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จ ด้วยการพาเพลงโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของเธอ ‘LALISA’ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ประจำสัปดาห์นี้ด้วยคะแนนรวม 5068 คะแนน

Image

Image

สำหรับซิงเกิลอัลบัม ‘LALISA’ นี้ สามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกได้มากกว่า 7 แสนชุด ซึ่งจากสถิตินี้ทำให้ ลิซ่า กลายเป็นศิลปินหญิงที่มียอดขายในสัปดาห์แรกมากที่สุดในตอนนี้

นอกจากนั้นแล้ว เธอยังเป็นศิลปินโซโล่ที่มียอดวิวของมิวสิควีดีโอถึง 100 ล้านวิวเร็วที่สุดใน YouTube ด้วยสถิติ 49 ชั่วโมง 5 นาทีอีกด้วย

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button