fbpx
News

เมื่อ คังฮเยวอน ได้เจอกับ NOZE ในเซอร์ไพรส์คอนเทนต์ของช่องตัวเองบน YouTube

ในคลิปคอนเทนต์ใหม่บนช่อง YouTube ของไอดอลสาว คังฮเยวอน นั้น ทางทีมงานได้มีการชวน NOZE แดนเซอร์สาวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงมาร่วมถ่ายทำ พร้อมกับให้ทั้ง 2 มาพบกันพร้อมกับบรรยากาศที่ให้ความรู็สึกเหมือนกับการนัดบอด

หลังจากการเริ่มต้นทำช่อง YouTube ของ คังฮเยวอน ที่มีคอนเทนต์ตั้งแต่ Q&A, เบื้องหลังการทำงาน ไปจนถึงคลิปวิดีโอม็อกบัง เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์คอนเทนต์ที่ทีมงานได้ชวน โนเจ แดนเซอร์สาวที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในขณะนี้มาร่วมถ่ายทำคอนเทนต์นี้เพื่อเซอร์ไพรส์ คังฮเยวอน ด้วยกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคลิปวิดีโอคอนเทนต์ล่าสุดนี้ เปิดมาด้วยภาพของ คังฮเยวอน และ โนเจ ที่นั่งอยู่คนละห้องกัน ก่อนที่ทางทีมงานจะให้ทั้งคู่ได้คุยกันผ่านทางข้อความเป็นเวลา 5 นาที โดยที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร โดย โนเจ ก็ได้เปรียบเทียบบรรยากาศขึ้นมาว่าเหมือนกับเป็นการนัดบอดเลย

และหลังจากที่คุยกันครบ 5 นาทีแล้ว ทางทีมงานก็ได้ให้ โนเจ เปิดประตูทางด้านหลังที่เชื่อมกันกับห้องของ ฮเยวอน เพื่อไปพบกับอีกฝ่าย จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เจอกัน ซึ่งถึงแม้ว่าทั้ง 2 คนจะเคยคุยกันผ่านทางอินสตาแกรมมาแล้วก็ตาม แต่การมาพบกันในครั้งนี้ก็ทำให้เกิดบรรยากาศที่ต่างคนต่างเขินอายและทำตัวไม่ถูกกันไป

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หลังจากการปรากฏตัวของ โนเจ ในรายการ Street Woman Fighter ที่ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงบนโลกออนไลน์นั้น และทำให้หลายๆ คนชื่นชอบให้ตัวของเธอมากขึ้น ทาง คังฮเยวอน เองก็ได้เปิดเผยผ่านทาง IG ส่วนตัวเช่นกันว่าเธอก็ชื่นชอบ โนเจ เหมือนกันหลังจากได้ดูรายการ ก่อนที่จะมีแฟนๆ หลายคนเห็นโมเมนต์ของ คังฮเยวอน ที่คอยไปคอมเมนท์ใต้โพสต์หรือในไลฟ์สดของ โนเจ อยู่อย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียว

สำหรับคอนเทนต์ของ คังฮเยวอน และ โนเจ ยังคงไม่จบลงเพียงเท่านี้ แฟนๆ สามารถรอติดตามได้ทางช่อง YouTube 강혜원 ได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button