fbpx
News

2AM ประกาศกำหนดคัมแบคในรอบ 7 ปี – จุนโฮ 2PM & คิมโซฮยอน แสดงใน MV เพลงโปรโมต

การคัมแบคของ 2AM ในรอบ 7 ปีกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Ballad 21 F/W’

วันที่ 12 ตุลาคม ได้มีการเปิดเผยตารางการปล่อยคอนเทนต์สำหรับการโปรโมตอัลบัมชึดนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผลงานอัลบัมชุดใหม่ของพวกเขาจะปล่อยออกมาในวันที่ 1 พฤศจิกายน พร้อมกับ MV เพลงโปรโมตที่มีความพิเศษอยู่ในนั้นด้วยเช่นกัน

ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยออกมาว่าใน MV เพลงคัมแบคของ 2AM จะได้ จุนโฮ สมาชิกวง 2PM และนางเอกสาว คิมโซฮยอน มาแสดงนำและถ่ายทอดเรื่องราวในบทเพลงออกมา ซึ่งการถ่ายทำ MV เพลงนี้ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับ 2AM และ 2PM มีความสัมพันธ์ที่เหมือนกับเป็นวงพี่น้องกัน ซึ่งทาง จุนโฮ เองก็ได้จัดการคิวเพื่อมาถ่าย MV เพลงนี้ท่ามกลางตารางการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่กำลังถ่ายทำอยู่เช่นกันเพื่อสนับสนุนการคัมแบคของ 2AM

สำหรับการคัมแบครั้งนี้ 2AM ได้กลับมาร่วมงานกับ พัคจินยอง และ บังชีฮยอก อีกครั้งในการแต่งเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ คอยติดตามกันได้ว่าการกลับมาของ 2AM ในครั้งนี้บทเพลงของพวกเขาจะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button