fbpx
News

นักแสดง Hometown Cha-Cha-Cha ส่งข้อความถึงผู้ชมก่อนการออกอากาศตอนสุดท้าย

ชินมินอา คิมซอนโฮ อีซางอี 3 นักแสดงนำของ Hometown Cha-Cha-Cha ได้ส่งข้อความถึงผู้ชมก่อนการออกอากาศตอนสุดท้ายของซีรีส์ในคืนวันนี้

Hometown Cha-Cha-Cha เดินทางมาถึงการออกอากาศตอนสุดท้ายของเรื่องแล้วในค่ำคืนวันนี้ ซึ่งก่อนการออกอากาศทีมนำแสดงนำของเรื่องก็ได้ส่งข้อความถึงผู้ชมเพื่อขอบคุณก่อนที่ซีรีส์เรื่องนี้จะอำลาจอไป

ชินมินอา “ฉันไม่มีอะไรนอกจากความรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้กับ Hometown Cha-Cha-Cha ค่ะ ตลอดเวลา 5 เดือนที่เราถ่ายทำกันมันเต็มไปด้วยความสนุก จนทำให้ฉันรู้สึกเสียดายที่การทำงานในเรื่องนี้ต้องจบลง ความรักจากผู้ชมทุกคนช่วยให้ทีมนักแสดงและทีมงานมีพลังกันอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้รักกับคู่ ‘ชิก-ฮเย’ และชาวกงจินทุกคน ช่วงเวลาที่ฉันได้เป็น ฮเยจิน ในเรื่องนี้ จะอยู่เป็นนความสุขในความทรงจำของฉัน และหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนเหมือนกับเป็นการท่องเที่ยวอันอบอุ่นในใจนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คิมซอนโฮ “ขอบคุณมากๆ สำหรับความรักที่มอบให้ Hometown Cha-Cha-Cha ครับ ทุกวันมันเป็นเหมือนกับความฝันที่ประทับใจผมมาก ในการถ่ายทำเรื่องนี้ผมมีความทรงจำที่ดีมากมายที่ช่วยเยียวยาหัวใจไปพร้อมๆ กับทีมนักแสดงและทีมงาน ผมหวังว่าผู้ชมทุกคนก็จะรู้สึกถึงการเยียวยาจากในเรื่องนี้เช่นกันนะครับ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักที่มอบให้ Hometown Cha-Cha-Cha ครับ”

Image

อีซางอี “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ใช้เวลาอันอบอุ่นไปกับผู้คนในหมู่บ้านกงจินครับ ผมอยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณผู้กำกับยูเจวอน ที่ให้โอกาสผมได้ใช้ชีวิตเป็น จีซองฮยอน ในเรื่องนี้ ขอบคุณนักเขียน ชินฮาอึน และทีมงานทุกๆ คน ที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับคุณชินมินอา และคุณคิมซอนโฮ รวมถึงนักแสดงทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของหมู่บ้ายกงจิน และเหนือสิ่งอื่นใดคือผู้ชมทุกคนที่มอบความรักให้กับพวกเรา ขอให้สุขภาพแข็งแรงกันเสมอนะครับ”

Image

การออกอากาศตอนสุดท้ายของ Hometown Cha-Cha-Cha ในตอนที่ 16 จะออนแอร์พร้อมซับไทยให้ได้ชมกันในเวลา 21.00 น. ของวันที่ 17 ตุลาคม รับชมกันได้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button