fbpx
News

ชาวเน็ตจับตามองการรวมตัวของ โชอา•จียอน•เยริน

กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงตั้งแต่ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา เมื่อ โชอา อดีตสมาชิกวง AOA ได้โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับ จียอน T-ara และ เยริน อดีตสมาชิกวง GFRIEND ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

กลางดึกวันที่ 16 ตุลาคม โชอา ได้โพสต์รูปที่เธอถ่ายร่วมกับ จียอน T-ara และ เยริน อดีตสมาชิกวง GFRIEND ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแฮชแทคอย่าง #โชจีเย ที่เป็นคำแรกของชื่อทั้งสามคน และข้อความ “ฉันมาเจอกับน้องๆ ค่ะ” นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงสีลิปสติกของทั้ง 3 คนที่เหมือนกัน และมีแฮชแทคบอกว่า #เพราะเรายืมลิปสติกของเยรินมา

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

View this post on Instagram

 

A post shared by 초아 (@queenchoa_)

ซึ่งหลังจากที่รูปนี้ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรม ทั้ง จียอน และ เยริน ก็มาร่วมคอมเมนต์ในโพสต์นี้ ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เซอร์ไพรส์ถึงการรวมตัวกันของทั้ง 3 คน

และท่ามกลางคอมเมนต์ที่ชื่นชมในมิตรภาพของ 3 สาว ก็มีคอมเมนต์ที่ตั้งข้อสังเกตว่า การมารวมตัวกันของทั้ง 3 คนอาจจะมีโปรเจคต์หรือคอนเทนต์พิเศษอะไรบางอย่างปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้

• ฉันคิดว่าทั้ง 3 คนต้องได้ร่วมงานกันแน่ๆ หรือจะเกี่ยวกับลิปสติก ?
• จะต้องมีคอนเทนต์พิเศษของทั้ง 3 คนเกิดขึ้นแน่ๆ ฉันรอติดตามเลย
• โชอา 90 จียอน 93 เยริน 96 อายุห่างกันคนละ 3 ปีพอดี จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ตามออกมาไหมนะ

รอติดตามกันได้ว่าการรวมตัวกันของ โชอา จียอน และ เยริน ในครั้งนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรตามออกมาอย่างที่ชาวเน็ตคาดเดากันหรือไม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button