fbpx
HALLYU K PICKS!News

การรวมตัวของ แบโรนา•ยูเจนนี่•ฮาอึนบยอล – เล่าความยากใน The Penthouse ที่รายการ Knowing Brothers

รายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้ได้ 3 นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังฮอตฮิตอย่าง ชเวเยบิน คิมฮยอนซู และ จีจินฮี ที่ได้รับความสนใจจาากกระแสในซีรีส์ The Penthouse มาเป็นแขกรับเชิญร่วมสนุกและพูดคุยกันในรายการ

ในช่วงแรกของรายการแขกรับเชิญทั้ง 3 คนก็ได้พูดถึงประสบการณ์การแสดงในเรื่อง The Penthouse ที่ถ่ายทำแบบต่อเนื่อง 3 ซีซัน ในระยะเวลา 2 ปี และทำให้นักแสดงมีความสนิทกัน และมีโมเมนต์ร่วมกันมากมาย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถามถึงเรื่องของความยากในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ นักแสดงวัยรุ่นทั้ง 3 คนก็ได้เล่าว่า

ชเวเยบิน ได้พูดถึงความยากระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ว่า “สำหรับฉันคือเรื่องของอากาศค่ะ โดยเฉพาะอากาศหนาว จะมีฉากที่เราต้องถ่ายกันตอนฤดูหนาวแล้วฉันต้องใส่เดรส เป็นฉากที่ฉันต้องผลักแบโรนาตกบันไดค่ะ วันนั้นมันหนาวมากๆ จนฉันตัวสั่นไปหมดเลย แต่พอเริ่มเดินกล้องถ่ายฉันก็ต้องพยายามเก็บอาการแล้วทำเหมือนว่าฉันไม่รู้สึกอะไรค่ะ”

Image

คิมฮยอนซู เลือกฉากที่เธอตกบันไดเป็นความยากในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน “ตอนที่ฉันเหมือนกับว่าจะตายไปแล้ว ฉันได้รับข้อความส่งมาเต็มไปหมดเลยค่ะระหว่างที่ซีรีส์กำลังออกอากาศ ทุกคนส่งมาถามว่า แบโรนา จะยังมีชีวิตอยู่ไหม หรือว่าตายแล้วจริงๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ตอบยากมากค่ะเพราะฉันไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แม้แต่ครอบครัวของฉันเองก็ยังบอกไม่ได้ค่ะ มันเลยเป็นสถานการณ์ที่ยากมากสำหรับฉัน”

Image

จีจินฮี เองก็ยกให้เรื่องการเก็บบทซีรีส์เป็นความลับคือความยากสำหรับเธอเช่นกัน “ฉันเองก็ถูกถามเยอะมากๆ เหมือนกันค่ะ จะมีคนส่งข้อความมาถามฉันว่า ‘เรื่องราวต่อไปเป็นยังไง’ เยอะมาก แต่พอฉันถามกลับไปว่า ‘อยากรู้จริงๆ เหรอ’ พวกเขาก็จะบอกว่า ‘ไม่เอา ไม่เอา ห้ามเล่านะ’ อะไรแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมากค่ะ จนฉันเองก็ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงดี เพราะจริงๆ แล้วพวกเราเองก็ไม่รู้ว่าบทข้างหน้ามันจะเป็นยังไง ใครจะมีชีวิต หรือใครจะตายบ้างในเรื่อง จนทุกครั้งที่ฉันได้บทตอนใหม่มา จะต้องเช็คก่อนเลยว่า เจนนี่ ยังมีชีวิตอยู่ไหม”

Image

ติดตามชมรายการ Knowing Brothers ตอนใหม่พร้อมวับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button