fbpx
News

เลโอ VIXX อธิบายถึงที่มาของรูปถ่ายกับ ซิ่วหมิน EXO ที่กลายเป็นกระแสในสังคมออนไลน์

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้เกิดกระแสบนสังคมออนไลน์ทั้งในและนอกเกาหลีจากอินสตาแกรมของไอดอลหนุ่ม เลโอ VIXX ที่ได้โพสต์ภาพคู่ของเขากับเพื่อนสนิทอย่าง ซิ่วหมิน EXO ที่ทำให้แฟนๆ ต่างพากันพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เลโอ สมาชิกวง VIXX ได้โพสต์รูปภาพคู่ของเขาและ ซิ่วหมิน EXO ที่ทั้งคู่ได้โพสท่าทางด้วยการเอาจมูกมาชนกันและ ซิ่วหมิน ก็ได้เอามือมาจับบริเวณคอของ เลโอ เอาไว้ โดยแต่เดิมนั้น เลโอ ได้ใส่แคปชันในโพสต์นี้ว่า “นาย คนนี้!!!! รักนะ” ก่อนจะมีการแก้ไขในภายหลังเป็น “นาย คนนี้!!!!” แทน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่มีการโพสต์ภาพนี้ลงไปนั้น ก็เกิดกระแสจากแฟนๆ ที่มีการพูดถึงมิตรภาพที่สนิทสนมของพวกเขาทั้งคู่ แต่ก็ยังมีแฟนๆ หลายคนที่ยังคงตั้งคำถามเกี่ยวกับภาพนี้บนสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง จนล่าสุด เลโอ ก็ได้ออกมาอธิบายถึงที่มาของรูปถ่ายระหว่างเขากับ ซิ่วหมิน ผ่านการออกกาศสดทาง V LIVE ของเขาเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า

“มินซอก เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของผม 3 คน ครับ ในรูปนั้นพวกเรากำลังอารมณ์ดีกันมาก วันนั้นเขามีแสดง แต่ผมไม่ได้แสดงด้วยกัน แล้วเขาก็รู้รหัสห้องผมครับ พวกเราสามคนก็เลยมาดื่มไวน์กัน แล้วพวกเราก็สกินชิปกันเป็นปกติ ไม่ใช่อะไรแปลกๆ อย่างที่คิดกันด้วยครับ”

โดย เลโอ ยังได้แสดงท่าทางเพิ่มเติมว่าพวกเขาชอบกอดและลูบหลังกันแบบเพื่อนฝูง นอกจากนี้ เขายังได้อธิบายถึงเหตุผลที่มีการเปลี่ยนแคปชันใต้ภาพนั้นอีกว่า “แล้วก็ที่ผมลบคำว่า รักนะ ออกไป ก็เพราะว่าอ่านแล้วมันรู้สึกจั๊กจี้เองครับ”

เลโอ ยังได้ทิ้งท้ายอีกครั้งว่า “พวกเราถือเป็นเพื่อนแท้เลยครับ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button