fbpx
News

2021 MAMA เริ่มต้นการเปิดรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงานปีนี้อย่างเป็นทางการ

2021 MAMA งานประกาศรางวัลและเทศกาลดนตรี Mnet Asian Music Awards ประจำปี 2021 ได้เริ่มต้นการเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จพขึ้นแสดงในงานปีนี้แล้ว

ช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤศจิกายน Mnet ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวการจัดงานในปีนี้อย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดของงานให้กับสื่อได้ทราบ และที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือการเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะขึเนแสดงในงานปีนี้ออกมา

โดยศิลปินที่ได้รับการยืนยันเป็นชุดแรกในวันนี้ได้แก่ Wanna One, Ed Sheeran และทีมนักเต้นจากรายการ Street Woman Fighter ที่จะมาครบทั้ง 8 ทีม YGX, PROWDMON, LACHICA, WANT, WAYB, COCA N BUTTER, HOLY BANG และ HOOK

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่างาน MAMA จะเดินหน้าขยายขอบเขตการจัดงานไปสู่ตลาดในอเมริกา ด้วยเป้าหมายของการพาวงการ K-POP ให้ไปสู่ความนิยมในระดับโกลบอล ซึ่งจะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของงานนี้ เช่นเดียวกับในปี 2009 ที่เปลี่ยนชื่อของงานมาเป็น Mnet Asian Music Awards อย่างในปัจจุบัน

ในงานปีนี้จะได้ อีฮโยริ มาทำหน้าที่ผู้ดำเนินงานบนเวที สำหรับรายชื่อศิลปินจะทยอยเปิดเผยออกมาตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะได้ชมการออกอากาศสดของ 2021 MAMA ในวันที่ 11 ธันวาคม

https://www.youtube.com/watch?v=NV41TfsXLRY

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button