fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ทำไมถึงไม่ไปเป็นไอดอล?’ โนเจ และ ลีจอง เปิดใจถึงสิ่งที่หลายคนเข้าใจผิดในการเป็นนักเต้นอาชีพ

8 ลีดเดอร์ของ Street Woman Fighter ได้มาเยือนรายการ Knowing Brothers พร้อมกับความครึกครื้น สนุกสนาน และมุมมองต่างๆ ของเหล่านักเต้นที่จะทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับอาชีพนี้กันดียิ่งขึ้น

ระหว่างการเล่าถึงเรื่องราวของแขกรับเชิญแต่ละคน ก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องมุมมองที่คนทั่วไปมีต่อนักเต้น ซึ่งก็มีหลายความเข้าใจผิดเกิดขึ้น

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลีจอง น้องเล็กในทีมลีดเดอร์ ได้พูดถึงหนึ่งในเหตุผลที่เธอมาแข่งในรายการ Street Woman Fighter เพื่ออยากจะแก้ความเข้าใจผิดจากบางมุมมองอย่างในเรื่องของคำถาม “ทำไมถึงไม่ไปเป็นไอดอล?” ที่ทำให้ ลีจอง อยากให้คนทั่วไปเข้าใจการเป็นนักเต้นอาชีพมากขึ้น

“หลังจากที่ฉันได้ออกทีวีก็มีคนที่ให้ความรักกับฉันเยอะมากค่ะ และมีหลายคนพูดกับฉันว่า ‘เธอมีทั้งความสามารถ และถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี ไปเป็นนักร้องไอดอลได้เลยนะ’ ฉันได้ยินแบบนี้บ่อยๆ ค่ะ พอได้ยินคำพูดแบบนี้ฉันก็เข้าใจนะคะว่าเขาต้องการสื่ออะไร และฉันก็ขอบคุณในคำชมเหล่านี้

แต่ฉันไม่ได้มาเป็นนักเต้นเพราะว่าฉันร้องเพลง หรือแร็ปไม่ได้นะคะ อาชีพนักเต้นไม่เคยเป็นตัวเลือกที่สองของฉัน ฉันกลัวว่าคนอื่นๆ จะเผลอคิดโดยไม่ได้ตั้งใจว่า ‘เธอมาเป็นนักเต้นเพราะว่าว่าเป็นนักร้องไอดอลไม่ได้สินะ’ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ แต่เป็นเพราะฉันอยากเต้นก็เลยมาเป็นนักเต้น ฉันก็มีศักดิ์ศรีในการเป็นนักเต้นมากเหมือนกัน”

Image

โนเจ ก็เป็นนักเต้นที่เคยเจอกับคำถามคล้ายๆ กันกับ ลีจอง ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องของเธอว่า

“ตอน ม.ปลาย ฉันตัดสินใจเรียนต่อที่โรงเรียนด้านศิลปะค่ะ และขอร้องให้ที่บ้านอนุญาตให้ฉันเรียนเต้น ฉันก็บอกตรงๆ ว่าฉันอยากเรียนเต้นค่ะ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ท่านก็อนุญาต ที่โรงเรียนฉันตั้งใจเรียนเต้นมาก แต่ก็มักจะมีคนถามฉันว่าทำไมไม่ไปเป็นดาราละ แต่ฉันก็ไม่เคยคิดที่จะไปทางนั้นเลยค่ะ ที่ฉันเลือกการเต้นเพราะฉันรักมันมาก ฉันเต้นแค่เพราะฉันรักมัน” คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

Image

โนเจ ยังได้เปิดเผยว่า ฮันนี่เจ ลีดเดอร์ทีม Holy Bang ที่ได้แชมป์จาก Street Woman Fighter คือครูสอนเต้นของเธอตอน ม.ปลาย และเป็นคนที่เห็นความสามารถของเธอ รวมถึงสังเกตเห็นความสวยของ โนเจ ที่ทำให้หลายๆ คิดว่าเธอน่าจะลองเป็นดาราดู

ติดตามชมเรื่องราวของ 8 ลีดเดอร์ของ Street Woman Fighter ในอีกมุมหนึ่งกันได้ในรายการ Knowing Brothers รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button