fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘อาชญากร-ความยุติธรรม’ คิมซูฮยอน เล่าถึงตัวละครในซีรีส์ใหม่ ‘One Ordinary Day’

ช่วงบ่ายวันที่ 26 พฤศจิกายน Coupang Play ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวซีรีส์ ‘One Ordinary Day’ ที่ได้ผู้กำกับ อีมยองอู จากเรื่อง Fiery Priest มารับหน้าที่กำกับในเรื่องนี้ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ของช่อง BBC ประเทศอังกฤษในชื่อเรื่อง Criminal Justice

และที่หลายๆ คนให้การจับตามองคือการมารับบทนำของ คิมซูฮยอน ในเรื่องนี้ ที่เป็นผลงานคัมแบคในซีรีส์ ซึ่งเขาต้องมารับบทของ ‘ฮยอนซู’ ชายหนุ่มที่กลายเป็นอาชญากรจากเหตุการณ์ที่เขาจำไม่ได้ว่าเคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเขาต้องพยายามต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของตัวเองระหว่างที่ถูกขังอยู่ในคุก

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมซูฮยอน ได้พูดถึงการแสดงของเขาในเรื่องนี้ว่า

“ในการแสดงเป็น ฮยอนซู ในเรื่องนี้ ผมพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงออกมาให้เห็นว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ครับ เขาเป็นตัวละครที่ไม่ได้รับความยุติธรรม ต้องเผชิญกับความรู้สึกเสียใจ เจ็บปวด มีช่วงเวลาที่พลิกไปมา และเขาต้องเติบโตขึ้นจากสิ่งที่เขาต้องเผชิญ

ผมไม่เคยรับบทบาทในเรื่องไหนที่ต้องสิ้นหวัง ไม่ได้รับความยุติธรรมมากขนาดนี้มาก่อนครับ แล้วก็ไม่เคยถ่ายทำฉากไหนที่มีแค่ผู้ชายมากแบบนี้ครับ มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผมเลย”

Image

ไม่เพียงเท่านั้น ‘คิมซูฮยอน’ ยังตอบคำถามเกี่ยวกับความกดดันในซีรีส์ ‘One Ordinary Day’ ซึ่งเป็นเรื่องแรกของเขาที่ผลิตเพื่อออกอากาศทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงโดยเฉพาะ โดยเขาได้บอกว่า

“ความกดดันมันมีอยู่ในทุกผลงานที่ผมทำครับ เพราะตัวผมเองก็ต้องแสดงด้านใหม่ๆ ออกมาเพื่อพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และมันมักจะมีความรู้สึกกดดันในการเปรียบเทียบกับผลงานของผมเองก่อนหน้านี้ ซึ่งผมคิดว่าความกดดันคือสิ่งจำเป็นนะครับ เพราะมันช่วยเป็นแรงผลักดันในการทำงาน”

Image

‘One Ordinary Day’ เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรม จำนวน 8 ตอน นำแสดงโดย ‘คิมซูฮยอน’, ‘ชาซึงวอน’ และ ‘คิมซองกยู’ ร่วมกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ‘ลี มยองอู’ โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเอาตัวรอดของ ‘คิมฮยอนซู’ (รับบทโดย คิมซูฮยอน) นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาทั่วไป แต่วันหนึ่งแล้วก็ต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกกรรมเพียงชั่วข้ามคืน กับ ‘ชินจุงฮัน’ (รับบทโดย ชาซึงวอน) ทนายความปลายแถวที่เกือบสอบเนตติบัณฑิตไม่ผ่าน แต่เขาก็เป็นคนเดียวที่พยายามช่วยคิมฮยอนซู

สามารถติดตามรับชมการออกอากาศ ‘One Ordinary Day’ ตอนแรกคืนนี้ และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button