fbpx
News

มุนซูอา เล่าโมเมนต์เจอพี่ชาย ‘มุนบิน ASTRO’ เซอร์ไพรส์เข้าร่วมงานแฟนไซน์ของ Billlie

หลังจากได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของคู่พี่น้อง มุนบิน ASTRO กับ มุนซูอา Billlie ในรายการเพลง Show Champion ไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ เมื่อ มุนบิน ได้ไปเซอร์ไพรส์น้องสาวในงานแฟนไซน์ของวง

วงรุกกี้เกิร์ลกรุป Billlie ได้จัดงานแฟนไซน์เพื่อโปรโมตมินิอัลบัมชุดแรกของพวกเธอขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากงานแฟนไซน์จบลง สมาชิกแต่ละคนก็ได้มามาเล่าความประทับใจและขอบคุณแฟนๆ และที่ได้รับความสนใจมากคือข้อความของ มุนซูอา ที่ได้เปิดเผยถึงโมเมนต์ที่พี่ชายของเธอ มุนบิน สมาชิกวง ASTRO ได้เข้าร่วมงานแฟนไซน์ครั้งนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มุนซูอา “ทุกคนคะ ที่งานแฟนไซน์ของเราวันนี้ฉันเจอคนที่ชื่อเหมือนพี่ชายของฉันด้วยค่ะ แล้วจู่ๆ เค้าก็บอกว่าฉันหน้าคล้ายแม่ของฉันเลย ฉันก็ไม่รู้นะคะว่าเขารู้จักแม่ของฉันได้ยังไง แต่เขาก็หน้าคล้ายพ่อของฉันเหมือนกันค่ะ เหมือนจนแบบใครเห็นก็ต้องคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันแน่ๆ (หัวเราะ)

เอาจริงๆ นะคะ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเจอกับพี่ชายในงานแฟนไซน์ของตัวเองแบบนี้ ฉันรู้สึกประทับใจและมันเป็นประสบการณ์ที่วิเศษจริงๆ ค่ะ ㅠㅠ ฉันจะขอบคุณมากถ้าสามารถมางานแฟนไซน์ครั้งหน้าได้อีกนะคะ (ฉันมีความสุขมากจริงๆ ที่เจอพี่ชายแบบนี้)”

ชาวเน็ตที่ได้อ่านข้อความนี้ก็คอมเมนต์กันด้วยความประทับใจ เช่น

• พี่น้องมุนยอดเยี่ยมไปเลย ฉันดีใจด้วยนะที่ได้มีช่วงเวลาดีดีร่วมกันแบบนี้
• พี่น้องมุนน่ารักที่สุดเลย หวังว่าทั้งคู่จะเดินบนเส้นทางที่งดงามไปด้วยกันนะ
• ฉันจะคอยสนับสนุนทั้งคู่เลย เป็นคู่พี่น้องที่เก่งมากๆ สู้ๆ นะ
• ฉันอยากมีพี่น้องที่คอยให้การสนับสนุนฉันแบบนี้บ้าง ฉันเป็นลูกคนเดียวพอเห็นโมเมนต์แบบนี้แล้วมันรู้สึกอบอุ่นจริงๆ

ในตอนนี้ มุนซูอา กำลังทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ร่วมกับวงเกิร์ลกรุป Billlie จากสังกัดของ Mystic Story และขึ้นโปรโมตในรายการเพลงด้วยเพลง Ring x Ring จากมินิอัลบัมชุดแรกที่ปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน คอยติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอกันได้

https://www.youtube.com/watch?v=i9jhxOwcaw0

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button